DDC
| 531.11076 |
Tác giả CN
| Hoàng, Sinh Trường |
Nhan đề
| Nghiên cứu động lực học của hệ thống lái cường hóa thủy lực trên ô tô truyền thống / Hoàng Sinh Trường, Nguyễn Trọng Dũng |
Mô tả vật lý
| 5 tr. |
Tóm tắt
| Giới thiệu mô hình tính toán động lực học cho hệ thống lái có cường thủy lực trên ô tô truyền thống, mô hình được xây dựng trong Matlab để khảo sát đặc tính động lực học của hệ, từ kết quả này cho phép khảo sát ảnh hưởng của một số thông số đến thời gian đáp ứng quá độ và sai số điều khiển của hệ thống |
Từ khóa tự do
| Động lực học |
Từ khóa tự do
| Ô tô |
Từ khóa tự do
| Cường hóa thủy lực |
Từ khóa tự do
| Hệ thống lái |
Tác giả(bs) CN
| Nguyễn, Trọng Dũng |
Tác giả(bs) CN
| |
Nguồn trích
| Tạp chí Cơ Khí Việt Nam : Vietnam Mechanical Engineering Journal 2020tr. 95-99
Số: 03 |
|
000
| 00000nab#a2200000ui#4500 |
---|
001 | 27185 |
---|
002 | 9 |
---|
004 | A0862808-3BA0-49A1-8A3D-7F1428DD11FF |
---|
005 | 202102011103 |
---|
008 | 081223s vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |y20210201110347|ztainguyendientu |
---|
082 | |a531.11076 |
---|
100 | |aHoàng, Sinh Trường|cPGS. TS. |
---|
245 | |aNghiên cứu động lực học của hệ thống lái cường hóa thủy lực trên ô tô truyền thống / |cHoàng Sinh Trường, Nguyễn Trọng Dũng |
---|
300 | |a5 tr. |
---|
520 | |aGiới thiệu mô hình tính toán động lực học cho hệ thống lái có cường thủy lực trên ô tô truyền thống, mô hình được xây dựng trong Matlab để khảo sát đặc tính động lực học của hệ, từ kết quả này cho phép khảo sát ảnh hưởng của một số thông số đến thời gian đáp ứng quá độ và sai số điều khiển của hệ thống |
---|
653 | |aĐộng lực học |
---|
653 | |aÔ tô |
---|
653 | |aCường hóa thủy lực |
---|
653 | |aHệ thống lái |
---|
700 | |aNguyễn, Trọng Dũng |
---|
700 | |cKS. |
---|
773 | |tTạp chí Cơ Khí Việt Nam : Vietnam Mechanical Engineering Journal |d2020|gtr. 95-99|i03 |
---|
890 | |c1|a0|b0|d8 |
---|
| |
Không tìm thấy biểu ghi nào
|
|
|
|