thông tin biểu ghi
  • Bài trích
  • Ký hiệu PL/XG: 332
    Nhan đề: Ứng dụng video banking trong hoạt động ngân hàng /

DDC 332
Tác giả CN Lê, Thị Anh Quyên
Nhan đề Ứng dụng video banking trong hoạt động ngân hàng / Lê Thị Anh Quyên
Mô tả vật lý 4 tr.
Tóm tắt hiện tại, mặc dù đang có xu hướng dần chuyển sang sử dụng ngân hàng trực tuyến và có sự gia tăng trong chuyên đôi kỹ thuật sos, đa số bộ phận các khách hàng vẫn đánh giá cao sự cần thiết phải tư vấn tài chính trực tiếp (advice face-to-face), đặc biệt la cho các giao dịch hoặc trợ giúp phức tạp. Thông qua việc thu thập hơn 47.000 mẫu khảo sát trong năm 2019 đến từ 28 nền kinh tế như: Úc, Brazil, Canada. Chile, Trung Quốc, Pháp, Đức, Hong Kong, Indonesia, Ý, Nhật, Hà Lan, Singapore, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thái Lan, Anh Quốc và Mỹ cho thấy trung bình 2/3 người tiêu dùng ủng hộ sự tương tác trực diện với ngân hàng. trong khi ngân hàng hợp lý hóa mạng lưới chi nhánh và cát giảm chi phí, đóng thời vẫn giữ chiến lược lấy khách hàng làm trung tâm thì việc triển khai ứng dụng công nghệ video banking được xem là một lựa chọn hợp lý.
Từ khóa tự do giao dịch ngân hàng
Từ khóa tự do kết nối video từ xa
Từ khóa tự do tư vấn ngân hàng
Từ khóa tự do video banking
Nguồn trích Thị trường tài chính tiền tệ = Financial & Monetary Market Review 2020tr. 18-21 Số: 12 (549)
000 00000nab#a2200000ui#4500
00126875
0029
00460A3AAD8-CCA3-4BC3-A0ED-4FE3DB5391C2
005202101140817
008081223s vm| vie
0091 0
039|a20210114081756|btainguyendientu|y20210114081616|ztainguyendientu
082 |a332
100 |aLê, Thị Anh Quyên
245 |aỨng dụng video banking trong hoạt động ngân hàng / |cLê Thị Anh Quyên
300 |a4 tr.
520 |ahiện tại, mặc dù đang có xu hướng dần chuyển sang sử dụng ngân hàng trực tuyến và có sự gia tăng trong chuyên đôi kỹ thuật sos, đa số bộ phận các khách hàng vẫn đánh giá cao sự cần thiết phải tư vấn tài chính trực tiếp (advice face-to-face), đặc biệt la cho các giao dịch hoặc trợ giúp phức tạp. Thông qua việc thu thập hơn 47.000 mẫu khảo sát trong năm 2019 đến từ 28 nền kinh tế như: Úc, Brazil, Canada. Chile, Trung Quốc, Pháp, Đức, Hong Kong, Indonesia, Ý, Nhật, Hà Lan, Singapore, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thái Lan, Anh Quốc và Mỹ cho thấy trung bình 2/3 người tiêu dùng ủng hộ sự tương tác trực diện với ngân hàng. trong khi ngân hàng hợp lý hóa mạng lưới chi nhánh và cát giảm chi phí, đóng thời vẫn giữ chiến lược lấy khách hàng làm trung tâm thì việc triển khai ứng dụng công nghệ video banking được xem là một lựa chọn hợp lý.
653 |agiao dịch ngân hàng
653 |akết nối video từ xa
653 |atư vấn ngân hàng
653 |avideo banking
773 |tThị trường tài chính tiền tệ = Financial & Monetary Market Review |d2020|gtr. 18-21|x1859-2805|i12 (549)
890|c1|a0|b0|d1
Không tìm thấy biểu ghi nào