DDC
| 378 |
Tác giả CN
| Bùi, Thúy Vân |
Nhan đề
| Cơ hội và thách thức của công nghệ 4.0 tới tuyển sinh và đào tạo ở Việt Nam / Bùi Thúy Vân |
Mô tả vật lý
| 6 tr. |
Tóm tắt
| Trong kỷ nguyên số hóa, giáo dục đại học (GDĐH); sẽ thay đổi sâu rộng từ môi trường giáo dục, vai trò của người dạy, người học đến phương pháp dạy học. Hiện nay, không chỉ Việt Nam mà nhiều quốc gia trên thế giới đang phải đối mặt với thách thức lớn về thiếu hụt lao động trình độ cao. có chuyên môn, kỹ năng. Do đó. đi đôi mới giáo dục đại học, đáp ứng yêu cầu của thị trường lao động, cần nâng cao nhận thức, đổi mới tư duy về phát triền GDĐH; đối mới chương trình và phương thức đào tạo: áp dụng công nghệ vào quá trình giang dạy; đổi mới mô hình liên kết giữa trường đại học và doanh nghiệp, nâng cao chất lượng độii ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý. Các cơ sở giáo dục đại học tại Việt Nam đã và đang chịu sức ép đổi mới không nhỏ từ cuộc cách mạng công nghệ 4.0 đón nhận nhiều cơ hội và thách thức từ CMCN 4.0. |
Từ khóa tự do
| đào tạo |
Từ khóa tự do
| cơ hội |
Từ khóa tự do
| thách thức |
Từ khóa tự do
| tuyển sinh |
Nguồn trích
| Thị trường tài chính tiền tệ = Financial & Monetary Market Review 2020tr. 30-35
Số: 10 (547) |
|
000
| 00000nab#a2200000ui#4500 |
---|
001 | 26867 |
---|
002 | 9 |
---|
004 | 58708C1D-4661-433D-A335-ACDF0886DD8D |
---|
005 | 202101132218 |
---|
008 | 081223s vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20210113221838|btainguyendientu|y20210113221758|ztainguyendientu |
---|
082 | |a378 |
---|
100 | |aBùi, Thúy Vân|cTS. |
---|
245 | |aCơ hội và thách thức của công nghệ 4.0 tới tuyển sinh và đào tạo ở Việt Nam / |cBùi Thúy Vân |
---|
300 | |a6 tr. |
---|
520 | |aTrong kỷ nguyên số hóa, giáo dục đại học (GDĐH); sẽ thay đổi sâu rộng từ môi trường giáo dục, vai trò của người dạy, người học đến phương pháp dạy học. Hiện nay, không chỉ Việt Nam mà nhiều quốc gia trên thế giới đang phải đối mặt với thách thức lớn về thiếu hụt lao động trình độ cao. có chuyên môn, kỹ năng. Do đó. đi đôi mới giáo dục đại học, đáp ứng yêu cầu của thị trường lao động, cần nâng cao nhận thức, đổi mới tư duy về phát triền GDĐH; đối mới chương trình và phương thức đào tạo: áp dụng công nghệ vào quá trình giang dạy; đổi mới mô hình liên kết giữa trường đại học và doanh nghiệp, nâng cao chất lượng độii ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý. Các cơ sở giáo dục đại học tại Việt Nam đã và đang chịu sức ép đổi mới không nhỏ từ cuộc cách mạng công nghệ 4.0 đón nhận nhiều cơ hội và thách thức từ CMCN 4.0. |
---|
653 | |ađào tạo |
---|
653 | |acơ hội |
---|
653 | |athách thức |
---|
653 | |atuyển sinh |
---|
773 | |tThị trường tài chính tiền tệ = Financial & Monetary Market Review |d2020|gtr. 30-35|x1859-2805|i10 (547) |
---|
890 | |c1|a0|b0|d3 |
---|
| |
Không tìm thấy biểu ghi nào
|
|
|
|