thông tin biểu ghi
  • Bài trích
  • Ký hiệu PL/XG: 378
    Nhan đề: Cơ hội và thách thức của công nghệ 4.0 tới tuyển sinh và đào tạo ở Việt Nam /

DDC 378
Tác giả CN Bùi, Thúy Vân
Nhan đề Cơ hội và thách thức của công nghệ 4.0 tới tuyển sinh và đào tạo ở Việt Nam / Bùi Thúy Vân
Mô tả vật lý 6 tr.
Tóm tắt Trong kỷ nguyên số hóa, giáo dục đại học (GDĐH); sẽ thay đổi sâu rộng từ môi trường giáo dục, vai trò của người dạy, người học đến phương pháp dạy học. Hiện nay, không chỉ Việt Nam mà nhiều quốc gia trên thế giới đang phải đối mặt với thách thức lớn về thiếu hụt lao động trình độ cao. có chuyên môn, kỹ năng. Do đó. đi đôi mới giáo dục đại học, đáp ứng yêu cầu của thị trường lao động, cần nâng cao nhận thức, đổi mới tư duy về phát triền GDĐH; đối mới chương trình và phương thức đào tạo: áp dụng công nghệ vào quá trình giang dạy; đổi mới mô hình liên kết giữa trường đại học và doanh nghiệp, nâng cao chất lượng độii ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý. Các cơ sở giáo dục đại học tại Việt Nam đã và đang chịu sức ép đổi mới không nhỏ từ cuộc cách mạng công nghệ 4.0 đón nhận nhiều cơ hội và thách thức từ CMCN 4.0.
Từ khóa tự do đào tạo
Từ khóa tự do cơ hội
Từ khóa tự do thách thức
Từ khóa tự do tuyển sinh
Nguồn trích Thị trường tài chính tiền tệ = Financial & Monetary Market Review 2020tr. 30-35 Số: 10 (547)
000 00000nab#a2200000ui#4500
00126867
0029
00458708C1D-4661-433D-A335-ACDF0886DD8D
005202101132218
008081223s vm| vie
0091 0
039|a20210113221838|btainguyendientu|y20210113221758|ztainguyendientu
082 |a378
100 |aBùi, Thúy Vân|cTS.
245 |aCơ hội và thách thức của công nghệ 4.0 tới tuyển sinh và đào tạo ở Việt Nam / |cBùi Thúy Vân
300 |a6 tr.
520 |aTrong kỷ nguyên số hóa, giáo dục đại học (GDĐH); sẽ thay đổi sâu rộng từ môi trường giáo dục, vai trò của người dạy, người học đến phương pháp dạy học. Hiện nay, không chỉ Việt Nam mà nhiều quốc gia trên thế giới đang phải đối mặt với thách thức lớn về thiếu hụt lao động trình độ cao. có chuyên môn, kỹ năng. Do đó. đi đôi mới giáo dục đại học, đáp ứng yêu cầu của thị trường lao động, cần nâng cao nhận thức, đổi mới tư duy về phát triền GDĐH; đối mới chương trình và phương thức đào tạo: áp dụng công nghệ vào quá trình giang dạy; đổi mới mô hình liên kết giữa trường đại học và doanh nghiệp, nâng cao chất lượng độii ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý. Các cơ sở giáo dục đại học tại Việt Nam đã và đang chịu sức ép đổi mới không nhỏ từ cuộc cách mạng công nghệ 4.0 đón nhận nhiều cơ hội và thách thức từ CMCN 4.0.
653 |ađào tạo
653 |acơ hội
653 |athách thức
653 |atuyển sinh
773 |tThị trường tài chính tiền tệ = Financial & Monetary Market Review |d2020|gtr. 30-35|x1859-2805|i10 (547)
890|c1|a0|b0|d3
Không tìm thấy biểu ghi nào