thông tin biểu ghi
  • Bài trích
  • Ký hiệu PL/XG: 658
    Nhan đề: Một số lý luận về sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ và hàm ý cho các trung tâm tiếng Anh trên địa bàn thành phố Đà Nẵng /

DDC 658
Tác giả CN Nguyễn, Thị Hồng Thụy
Nhan đề Một số lý luận về sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ và hàm ý cho các trung tâm tiếng Anh trên địa bàn thành phố Đà Nẵng / Nguyễn Thị Hồng Thủy
Mô tả vật lý 4 tr.
Tóm tắt Nghiên cứu tập trung hệ thống hóa lý luận về sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ. Trên cơ sở đó hoàn thiện thêm hệ thống lý luận với đối tượng nghiên cứu cụ thể là các trung tâm tiếng Anh trên địa bản thành phố Đà Nẵng nhằm đánh giá được sự hài lòng của phụ huynh và các em học sinh khi lựa chọn và học tập tại các trung tâm tiếng Anh. Căn cứ vào đó để triển khai các nghiên cứu tiếp theo về thực trạng và để xuất hệ thống giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ do trung tâm tiếng Anh trên địa bản thành phố Đà Nẵng cung cấp.
Từ khóa tự do chất lượng dịch vụ
Từ khóa tự do sự hài lòng của khách hàng
Nguồn trích Tạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán 2020tr. 81-84 Số: 08 (205)
000 00000nab#a2200000ui#4500
00126624
0029
004349D702B-89C3-469A-9AFE-AA0425B9E530
005202012311451
008081223s vm| vie
0091 0
039|y20201231145151|ztainguyendientu
082 |a658
100 |aNguyễn, Thị Hồng Thụy
245 |aMột số lý luận về sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ và hàm ý cho các trung tâm tiếng Anh trên địa bàn thành phố Đà Nẵng / |cNguyễn Thị Hồng Thủy
300 |a4 tr.
520 |aNghiên cứu tập trung hệ thống hóa lý luận về sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ. Trên cơ sở đó hoàn thiện thêm hệ thống lý luận với đối tượng nghiên cứu cụ thể là các trung tâm tiếng Anh trên địa bản thành phố Đà Nẵng nhằm đánh giá được sự hài lòng của phụ huynh và các em học sinh khi lựa chọn và học tập tại các trung tâm tiếng Anh. Căn cứ vào đó để triển khai các nghiên cứu tiếp theo về thực trạng và để xuất hệ thống giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ do trung tâm tiếng Anh trên địa bản thành phố Đà Nẵng cung cấp.
653 |achất lượng dịch vụ
653 |asự hài lòng của khách hàng
773 |tTạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán |d2020|gtr. 81-84|i08 (205)
890|c1|a0|b0|d33
Không tìm thấy biểu ghi nào