thông tin biểu ghi
  • Bài trích
  • Ký hiệu PL/XG: 332
    Nhan đề: Định vị giá trị khách hàng của ngân hàng thương mại /

DDC 332
Tác giả CN Nguyễn, Vân Linh
Nhan đề Định vị giá trị khách hàng của ngân hàng thương mại / Nguyễn Vân Linh
Mô tả vật lý 3 tr.
Tóm tắt Định vị giá trị khách hàng là lời hứa một Ngân hàng thương mại (NHTM) mang đến cho khách hàng khi họ mua sản phẩm, dịch vụ của NHTM đó. Định vị giá trị cũng đồng thời là lời tuyên bố. giới thiệu về thương hiệu của Ngân hàng thương mại tới khách hàng bằng cách nói với họ về giá trị NHTM đó đại diện, cách thức vận hành của NHTM. Chính điều này sẽ giúp thuyếtphục một khách hàng tiềm năng rằng sản phẩm dịch vụ của NHTM sẽ mang lại nhiều giá trị, giúp cho họ giải quyết vấn đề của minh hơn là các sản phẩm dịch vụ tương tự.
Từ khóa tự do định vị giá trị khách hàng
Từ khóa tự do giá trị khách hàng
Nguồn trích Tạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán 2020tr. 39-41 Số: 08 (205)
000 00000nab#a2200000ui#4500
00126591
0029
00434F61722-F0DA-4C94-83E2-9B451CCFCED7
005202012311010
008081223s vm| vie
0091 0
039|a20201231101057|btainguyendientu|y20201231101020|ztainguyendientu
082 |a332
100 |aNguyễn, Vân Linh|cThS.
245 |aĐịnh vị giá trị khách hàng của ngân hàng thương mại / |cNguyễn Vân Linh
300 |a3 tr.
520 |aĐịnh vị giá trị khách hàng là lời hứa một Ngân hàng thương mại (NHTM) mang đến cho khách hàng khi họ mua sản phẩm, dịch vụ của NHTM đó. Định vị giá trị cũng đồng thời là lời tuyên bố. giới thiệu về thương hiệu của Ngân hàng thương mại tới khách hàng bằng cách nói với họ về giá trị NHTM đó đại diện, cách thức vận hành của NHTM. Chính điều này sẽ giúp thuyếtphục một khách hàng tiềm năng rằng sản phẩm dịch vụ của NHTM sẽ mang lại nhiều giá trị, giúp cho họ giải quyết vấn đề của minh hơn là các sản phẩm dịch vụ tương tự.
653 |ađịnh vị giá trị khách hàng
653 |agiá trị khách hàng
773 |tTạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán |d2020|gtr. 39-41|i08 (205)
890|c1|a0|b0|d33
Không tìm thấy biểu ghi nào