thông tin biểu ghi
  • VN Book Drive
  • Ký hiệu PL/XG: 658.8 K874p
    Nhan đề: Principles of marketing /

ISBN 8120328256
DDC 658.8
Tác giả CN Kotler, Philip
Nhan đề Principles of marketing / Philip Kotler, Gary Armstrong
Lần xuất bản 11 th
Thông tin xuất bản Upper Saddle River, N.J. : Pearson Prentice Hall, 2006
Mô tả vật lý 651 p. : color illutrations ; 29 cm.
Tóm tắt Updated and streamlined, 'Principles of Marketing', 11th edition, tells the stories that reveal the drama of modern marketing, reflecting the major trends and forces that are impacting this dynamic and ever-changing field.
Thuật ngữ chủ đề Marketing
Khoa Sách Giải trí - Tham khảo
Tác giả(bs) CN Gary; Armstrong
Địa chỉ 300Q12_Kho Mượn_02(1): 074059
000 00000nam#a2200000u##4500
00126306
00215
004B41B6355-0FED-4569-B3CF-18DED36D3973
005202012301324
008201218s2006 nyu eng
0091 0
020 |a8120328256
039|a20201230132413|bnghiepvu|c20201218100932|dsvthuctap|y20201218100806|zsvthuctap
040 |aNTT
041 |aeng
044 |anyu
082 |a658.8|bK874p|223
100 |aKotler, Philip|eAuthor
245 |aPrinciples of marketing / |cPhilip Kotler, Gary Armstrong
250 |a11 th
260 |aUpper Saddle River, N.J. : |bPearson Prentice Hall, |c2006
300 |a651 p. : |bcolor illutrations ; |c29 cm.
520 |aUpdated and streamlined, 'Principles of Marketing', 11th edition, tells the stories that reveal the drama of modern marketing, reflecting the major trends and forces that are impacting this dynamic and ever-changing field.
541 |aDự án VN Book Drive
650 |aMarketing
690 |aSách Giải trí - Tham khảo
700 |aGary; Armstrong|eAuthor
852|a300|bQ12_Kho Mượn_02|j(1): 074059
8561|uhttp://elib.ntt.edu.vn/documentdata01/2 tailieuthamkhao/600 congnghe/anhbiasach/26306thumbimage.jpg
890|a1|b0|c0|d0
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt chỗ
1 074059 Q12_Kho Mượn_02 658.8 K874p Sách mượn tại chỗ 1