DDC
| 625.7 |
Tác giả CN
| Lê, Văn Quang |
Nhan đề
| Siêu" Dự án đường hầm nổi" đầu tiên trên thế giới ở NaUy, Dự án hạ tầng kỹ thuật trị giá 40 tỷ USD. / Lê Văn Quang |
Mô tả vật lý
| 3 tr. |
Tóm tắt
| Trình bày về dự án " Đường hầm nổi đầu tiên trên thế giới được đề xuất ở NaUy. Hầm đường bộ ngập trong nước biển sẽ giúp tăng tốc độ di chuyển dọc theo bờ biển phía tây có địa hình. Với kế hoạch này bao gồm các công trình cầu và đường hầm đá sâu nhất và dài nhất thế giới khoan thông qua tầng dưới đáy biển - sâu 392m và dài 27 km đang được chính phủ Na Uy lên kế hoạch nhằm thay thế phà bằng cầu, đường hầm thông thường bằng đường hầm nổi đầu tiên trên thế giới/ |
Từ khóa tự do
| Dự án đường hầm nổi |
Từ khóa tự do
| Hạ tầng kĩ thuật |
Từ khóa tự do
| Hầm đường bộ |
Nguồn trích
| Cầu đường Việt Nam 2020tr. 56 - 58
Số: 04 |
|
000
| 00000nab#a2200000ui#4500 |
---|
001 | 26052 |
---|
002 | 9 |
---|
004 | 079199D6-7514-4B14-B377-B712133E8058 |
---|
005 | 202012071513 |
---|
008 | 081223s vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |y20201207151315|zbacntp |
---|
082 | |a625.7 |
---|
100 | |aLê, Văn Quang |
---|
245 | |aSiêu" Dự án đường hầm nổi" đầu tiên trên thế giới ở NaUy, Dự án hạ tầng kỹ thuật trị giá 40 tỷ USD. / |cLê Văn Quang |
---|
300 | |a3 tr. |
---|
520 | |aTrình bày về dự án " Đường hầm nổi đầu tiên trên thế giới được đề xuất ở NaUy. Hầm đường bộ ngập trong nước biển sẽ giúp tăng tốc độ di chuyển dọc theo bờ biển phía tây có địa hình. Với kế hoạch này bao gồm các công trình cầu và đường hầm đá sâu nhất và dài nhất thế giới khoan thông qua tầng dưới đáy biển - sâu 392m và dài 27 km đang được chính phủ Na Uy lên kế hoạch nhằm thay thế phà bằng cầu, đường hầm thông thường bằng đường hầm nổi đầu tiên trên thế giới/ |
---|
653 | |aDự án đường hầm nổi |
---|
653 | |aHạ tầng kĩ thuật |
---|
653 | |aHầm đường bộ |
---|
773 | |tCầu đường Việt Nam |d2020|gtr. 56 - 58|i04 |
---|
890 | |c0|a0|b0|d0 |
---|
|
|
Không tìm thấy biểu ghi nào
Không có liên kết tài liệu số nào