thông tin biểu ghi
  • Luận án, Luận văn
  • Ký hiệu PL/XG: 658 N5764
    Nhan đề: Các yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ căn tin tại Trường Đại học Nguyễn Tất Thành :

DDC 658
Tác giả CN Nguyễn, Thị Chang
Nhan đề Các yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ căn tin tại Trường Đại học Nguyễn Tất Thành : Luận văn Thạc sĩ Kinh tế, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, mã số: 8340101 / Nguyễn Thị Chang; Huỳnh Thanh Điền hướng dẫn
Thông tin xuất bản TP.HCM : Trường ĐH Nguyễn Tất Thành, 2020
Mô tả vật lý xi, 100 tr. : biểu đồ ; 29 cm.
Từ khóa tự do Chăm sóc khách hàng
Từ khóa tự do Chất lượng dịch vụ
Từ khóa tự do Căn tin trường học
Khoa Khoa Quản trị Kinh doanh
Tác giả(bs) CN Huỳnh, Thanh Điền
Địa chỉ 300Q12_Kho Luận án, luận văn(1): 074136
000 00000nam#a2200000ui#4500
00125513
0023
00443ECA885-925B-4BA1-8FD5-E152CB4C8E14
005202305181234
008081223s2020 vm| vie
0091 0
039|a20230518123438|bbacntp|c20230518123205|dbacntp|y20201109125752|znghiepvu
040 |aNTT
041 |avie
044 |avm
082 |a658|bN5764
100 |aNguyễn, Thị Chang
245 |aCác yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ căn tin tại Trường Đại học Nguyễn Tất Thành : |bLuận văn Thạc sĩ Kinh tế, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, mã số: 8340101 / |cNguyễn Thị Chang; Huỳnh Thanh Điền hướng dẫn
260 |aTP.HCM : |bTrường ĐH Nguyễn Tất Thành, |c2020
300 |axi, 100 tr. : |bbiểu đồ ; |c29 cm.
541 |anộp lưu chiểu
653 |aChăm sóc khách hàng
653 |aChất lượng dịch vụ
653 |aCăn tin trường học
690 |aKhoa Quản trị Kinh doanh
691|aQuản trị kinh doanh
700 |aHuỳnh, Thanh Điền|cTS.|ehướng dẫn
852|a300|bQ12_Kho Luận án, luận văn|j(1): 074136
8561|uhttp://elib.ntt.edu.vn/documentdata01/3 luanvanluanan/anhbiasach/25513_cacyeutotacdongdensuhailongcuakhachhangvechatluongdichvucantintaitruongdhnttthumbimage.jpg
890|c1|a1|b0|d14
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt chỗ
1 074136 Q12_Kho Luận án, luận văn 658 N5764 Sách mượn tại chỗ 1