thông tin biểu ghi
  • Bài trích
  • Ký hiệu PL/XG: 381.1
    Nhan đề: Các yếu tố ảnh hưởng tới tài sản thương hiệu của các siêu thị điện máy /

DDC 381.1
Tác giả CN Nguyễn, Thu Hương
Nhan đề Các yếu tố ảnh hưởng tới tài sản thương hiệu của các siêu thị điện máy / Nguyễn Thu Hương
Mô tả vật lý 4 tr.
Tóm tắt Tài sản thương hiệu được nghiên cứu từ những năm 1980 và các nghiên cứu về chủ đề này đã được mở rộng tới nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau. Trong số đó, các nghiên cứu về tài sản thương hiệu dưới góc độ khách hàng người tiêu dùng là nổi bật hơn so với xuất phát điểm từ tiếp cận của AaKer(1991) và Keller ( 1993). Trải qua hơn hai mươi năm, các nghiên cứu về tài sản thương hiệu được nghiên cứu đối với doanh nghiệp bán lẻ đã trở nên rất đa dạng theo ngành hàng và khu vực địa lý.
Từ khóa tự do Doanh nghiệp bán lẻ
Từ khóa tự do Siêu thị điện máy
Từ khóa tự do Tài sản thương hiệu
Nguồn trích Tạp chí Tài Chính Doanh Nghiệp 2020Tr. 24 - Tr. 27 Số: 03
000 00000nab#a2200000ui#4500
00123195
0029
00444BDDF92-1F6A-467E-80F3-7E18D9ED811A
005202008210849
008081223s vm| vie
0091 0
039|y20200821084933|zbacntp
082 |a381.1
100 |aNguyễn, Thu Hương|cThS.
245 |aCác yếu tố ảnh hưởng tới tài sản thương hiệu của các siêu thị điện máy / |cNguyễn Thu Hương
300 |a4 tr.
520 |aTài sản thương hiệu được nghiên cứu từ những năm 1980 và các nghiên cứu về chủ đề này đã được mở rộng tới nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau. Trong số đó, các nghiên cứu về tài sản thương hiệu dưới góc độ khách hàng người tiêu dùng là nổi bật hơn so với xuất phát điểm từ tiếp cận của AaKer(1991) và Keller ( 1993). Trải qua hơn hai mươi năm, các nghiên cứu về tài sản thương hiệu được nghiên cứu đối với doanh nghiệp bán lẻ đã trở nên rất đa dạng theo ngành hàng và khu vực địa lý.
653 |aDoanh nghiệp bán lẻ
653 |aSiêu thị điện máy
653 |aTài sản thương hiệu
773 |tTạp chí Tài Chính Doanh Nghiệp |d2020|gTr. 24 - Tr. 27|i03
890|c0|a0|b0|d0
Không tìm thấy biểu ghi nào