thông tin biểu ghi

DDC 910.1
Tác giả CN Trần, Trọng Nam
Nhan đề Marketing du lịch : Sách hướng dẫn du lịch Việt Nam / Trần Trọng Nam, Trần Huy khang
Thông tin xuất bản Tp. Hồ Chí Minh : Tổng hợp Tp. Hồ Chí Minh, 2005
Mô tả vật lý 178 tr.
Tóm tắt Marketing du lịch định hướng khách hàng giúp các doanh nghiệp tiên phong trong sáng tạo, tái sáng tạo các ý tưởng về thị phần, phân khúc, giá cả, đổi mới dịch vụ du lịch, thông qua quá trình thiết kế chiến lược tiếp thị và tác nghiệp hiệu quả nhằm đạt mục tiêu của doanh nghiệp
Từ khóa tự do Quản trị tiếp thị
Từ khóa tự do Marketing du lịch
Khoa Khoa Du lịch và Việt Nam học
Tác giả(bs) CN Trần, Huy khang
Địa chỉ Thư Viện Đại học Nguyễn Tất Thành
000 00000nam#a2200000u##4500
00122883
0022
004174B58EA-4118-469B-B054-20DA89FE4386
005202010091532
008200806s2005 vm vie
0091 0
039|a20201009153223|btainguyendientu|y20200806135003|znghiepvu
040 |aNTT
041 |avie
044 |avm
082 |a910.1|bT7721|223
100 |aTrần, Trọng Nam
245 |aMarketing du lịch : |bSách hướng dẫn du lịch Việt Nam / |cTrần Trọng Nam, Trần Huy khang
260 |aTp. Hồ Chí Minh : |bTổng hợp Tp. Hồ Chí Minh, |c2005
300 |a178 tr.
520 |aMarketing du lịch định hướng khách hàng giúp các doanh nghiệp tiên phong trong sáng tạo, tái sáng tạo các ý tưởng về thị phần, phân khúc, giá cả, đổi mới dịch vụ du lịch, thông qua quá trình thiết kế chiến lược tiếp thị và tác nghiệp hiệu quả nhằm đạt mục tiêu của doanh nghiệp
541 |aMua
653 |aQuản trị tiếp thị
653 |aMarketing du lịch
690 |aKhoa Du lịch và Việt Nam học
700 |aTrần, Huy khang
852 |aThư Viện Đại học Nguyễn Tất Thành
8561|uhttp://elib.ntt.edu.vn/documentdata01/2 tailieuthamkhao/900 lichsuvadialy/anhbiasach/22883_marketingdulich_kthumbimage.jpg
890|c1|a0|b0|d7
Không tìm thấy biểu ghi nào