thông tin biểu ghi
  • Bài trích
  • Nhan đề: Vai trò của các bên trong phát triển sản phẩm tại điểm đến du lịch /

Tác giả CN Phạm, Trương Hoàng
Nhan đề Vai trò của các bên trong phát triển sản phẩm tại điểm đến du lịch / Phạm Trương Hoàng
Mô tả vật lý 2 tr.
Tóm tắt Phát triển sản phẩm là quá trình mang tính sáng tạo. có sự đầu tư, liên quan tới nhiều bên tham gia, từ doanh nghiệp, người dân đến người quản lý và cả những bên tham gia khác. Bài báo này trao đổi về vai trò của các bên trong phát triển sản phẩm du lịch, một số vấn đề đặt ra trong việc huy động sự tham gia của các bên. Từ đó đưa ra, gợi ý cho phát triển sản phẩm du lịch tại Việt Nam hiện nay.
Từ khóa tự do Du lịch
Từ khóa tự do Điểm đến
Từ khóa tự do Phát triển sản phẩm
Nguồn trích Du lịch 2017Tr. 44 - 45 Số: 12
000 00000nab#a2200000ui#4500
00122662
0029
00413E11573-2A45-4A9F-899A-AF2A289977B1
005202007231451
008081223s vm| vie
0091 0
022 |a658.575
039|y20200723145120|zbacntp
100 |aPhạm, Trương Hoàng|cPGS.TS
245 |aVai trò của các bên trong phát triển sản phẩm tại điểm đến du lịch / |cPhạm Trương Hoàng
300 |a2 tr.
520 |aPhát triển sản phẩm là quá trình mang tính sáng tạo. có sự đầu tư, liên quan tới nhiều bên tham gia, từ doanh nghiệp, người dân đến người quản lý và cả những bên tham gia khác. Bài báo này trao đổi về vai trò của các bên trong phát triển sản phẩm du lịch, một số vấn đề đặt ra trong việc huy động sự tham gia của các bên. Từ đó đưa ra, gợi ý cho phát triển sản phẩm du lịch tại Việt Nam hiện nay.
653 |aDu lịch
653 |aĐiểm đến
653 |aPhát triển sản phẩm
773 |tDu lịch |d2017|gTr. 44 - 45|i12
890|c0|a0|b0|d0
Không tìm thấy biểu ghi nào