thông tin biểu ghi
  • Bài trích
  • Ký hiệu PL/XG: 339
    Nhan đề: Ảnh hưởng của khuynh hướng thế giới thể hiện đẳng cấp tới sự sẵn sàng mua sản phẩm nội địa của người tiêu dùng trẻ Hà Nội /

DDC 339
Tác giả CN Vũ, Minh Trai
Nhan đề Ảnh hưởng của khuynh hướng thế giới thể hiện đẳng cấp tới sự sẵn sàng mua sản phẩm nội địa của người tiêu dùng trẻ Hà Nội / Vũ Minh Trai, Nguyễn Thị Tuyết Mai
Mô tả vật lý 9 tr.
Tóm tắt Nghiên cứu xem xét sự ảnh hưởng của khuynh hướng thể hiện đẳng cấp tới sự sẵng sàng mua sản phẩm nội địa trong nhóm người tiêu dùng trẻ ở Hà Nội. Thảo luận kết quả nghiên cứu và đưa ra những hàm ý chính sách và khuyến nghị cho các doanh nghiệp. This is examines the impact of status oriention on willingness to buy local-made products among young consumers in Hanoi. The research findings are discussed and implications are provided to policy makers and managers.
Từ khóa tự do Chủ nghĩa dân tộc trong tiêu dùng
Từ khóa tự do Khuynh hướng thể hiện đẳng cấp hiện đại
Từ khóa tự do Khuynh hướng thể hiện đẳng cấp truyền thống
Từ khóa tự do Người tiêu dùng trẻ
Từ khóa tự do Sẵn sàng mua sản phẩm nội địa
Từ khóa tự do Traditional status orientation
Từ khóa tự do Willingness to buy
Từ khóa tự do Modern status orientation
Từ khóa tự do Young consumers
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Thị Tuyết Mai
Nguồn trích Tạp chí Kinh tế & Phát triển : Journal of Economics & Development 2020tr. 61-69 Số: 271
000 00000nab#a2200000ui#4500
00122511
0029
0042AA99DF9-F951-484C-951F-5F081BFC9C0E
005202007152234
008081223s vm| vie
0091 0
039|y20200715223445|zthaopt
082 |a339
100 |aVũ, Minh Trai
245 |aẢnh hưởng của khuynh hướng thế giới thể hiện đẳng cấp tới sự sẵn sàng mua sản phẩm nội địa của người tiêu dùng trẻ Hà Nội / |cVũ Minh Trai, Nguyễn Thị Tuyết Mai
300 |a9 tr.
520 |aNghiên cứu xem xét sự ảnh hưởng của khuynh hướng thể hiện đẳng cấp tới sự sẵng sàng mua sản phẩm nội địa trong nhóm người tiêu dùng trẻ ở Hà Nội. Thảo luận kết quả nghiên cứu và đưa ra những hàm ý chính sách và khuyến nghị cho các doanh nghiệp. This is examines the impact of status oriention on willingness to buy local-made products among young consumers in Hanoi. The research findings are discussed and implications are provided to policy makers and managers.
653 |aChủ nghĩa dân tộc trong tiêu dùng
653 |aKhuynh hướng thể hiện đẳng cấp hiện đại
653 |aKhuynh hướng thể hiện đẳng cấp truyền thống
653 |aNgười tiêu dùng trẻ
653 |aSẵn sàng mua sản phẩm nội địa
653 |aTraditional status orientation
653 |aWillingness to buy
653|aModern status orientation
653|aYoung consumers
700 |aNguyễn, Thị Tuyết Mai
773 |tTạp chí Kinh tế & Phát triển : Journal of Economics & Development |d2020|gtr. 61-69|i271
890|c1|a0|b0|d8
Không tìm thấy biểu ghi nào