thông tin biểu ghi
  • Bài trích
  • Ký hiệu PL/XG: 306
    Nhan đề: Xây dựng văn hóa thương hồ thành sản phẩm du lịch /

DDC 306
Tác giả CN Đào, Thị Tuyết Linh
Nhan đề Xây dựng văn hóa thương hồ thành sản phẩm du lịch / Đào Thị Tuyết Linh
Mô tả vật lý 1 tr.
Tóm tắt Đồng bằng sông Cửu Long với hệ thống sông ngòi chằng chịt từ xưa đã hình thành một hình thức họp chợ đặc trưng vùng sông nước, đó là chợ nổi, một hình thức nhóm họp trên sông với các mối quan hệ địa văn hóa, kinh tế - văn hóa, du lịch - văn hóa riêng biệt. Việc phát triển các sản phẩm chuyên đề dựa vào văn hóa thương hồ tùy vào vị trí địa lý, cảnh quan và văn hóa đặc trưng từng vùng đất, có thể khai thác giá trị của văn hóa thương hồ một cách khác nhau.
Từ khóa tự do Sản phẩm du lịch
Từ khóa tự do Văn hóa thương hồ
Từ khóa tự do Xây dựng văn hóa
Nguồn trích Du lịch 2017Tr. 27 Số: 11
000 00000nab#a2200000ui#4500
00122310
0029
0049CC78C0B-1FFA-4311-9569-AE9BD7A1CA18
005202007080941
008081223s vm| vie
0091 0
039|y20200708094103|zbacntp
082 |a306
100 |aĐào, Thị Tuyết Linh
245 |aXây dựng văn hóa thương hồ thành sản phẩm du lịch / |cĐào Thị Tuyết Linh
300 |a1 tr.
520 |aĐồng bằng sông Cửu Long với hệ thống sông ngòi chằng chịt từ xưa đã hình thành một hình thức họp chợ đặc trưng vùng sông nước, đó là chợ nổi, một hình thức nhóm họp trên sông với các mối quan hệ địa văn hóa, kinh tế - văn hóa, du lịch - văn hóa riêng biệt. Việc phát triển các sản phẩm chuyên đề dựa vào văn hóa thương hồ tùy vào vị trí địa lý, cảnh quan và văn hóa đặc trưng từng vùng đất, có thể khai thác giá trị của văn hóa thương hồ một cách khác nhau.
653 |aSản phẩm du lịch
653 |aVăn hóa thương hồ
653 |aXây dựng văn hóa
773 |tDu lịch |d2017|gTr. 27|i11
890|c0|a0|b0|d0
Không tìm thấy biểu ghi nào