thông tin biểu ghi
  • Bài trích
  • Ký hiệu PL/XG: 658.8
    Nhan đề: Marketing di sản văn hóa trong hoạt động du lịch /

DDC 658.8
Tác giả CN Nguyễn, Thị Thu Hà
Nhan đề Marketing di sản văn hóa trong hoạt động du lịch / Nguyễn Thị Thu Hà
Mô tả vật lý 1 tr.
Tóm tắt Đề cập việc marketing các di sản văn hóa trong hoạt động du lịch. Có thể nói Marketing không chỉ đơn giản là việc giới thiệu, chào bán sản phẩm mà là phương thức tiếp cận trong quản lý, tạo thành một phần của kế hoạch quản lý tổng thể. Marketing còn là một công cụ kỹ thuật có thể được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực quản lý và phát huy di sản văn hóa để đạt được các mục tiêu về lợi nhuận và phi lợi nhuận như giáo dục, nâng cao nhận thức, bảo vệ di sản văn hóa.
Từ khóa tự do Di sản văn hóa
Từ khóa tự do Marketing du lịch
Từ khóa tự do Hoạt động du lịch
Nguồn trích Du lịch 2016Tr. 55 Số: 10
000 00000nab#a2200000ui#4500
00121155
0029
004D91235C5-EB86-4AAE-8E29-54620EBEF5A0
005202005221524
008081223s vm| vie
0091 0
039|a20200522152507|bbacntp|c20200522152422|dbacntp|y20200518085320|zbacntp
082 |a658.8
100 |aNguyễn, Thị Thu Hà
245 |aMarketing di sản văn hóa trong hoạt động du lịch / |cNguyễn Thị Thu Hà
300|a1 tr.
520 |aĐề cập việc marketing các di sản văn hóa trong hoạt động du lịch. Có thể nói Marketing không chỉ đơn giản là việc giới thiệu, chào bán sản phẩm mà là phương thức tiếp cận trong quản lý, tạo thành một phần của kế hoạch quản lý tổng thể. Marketing còn là một công cụ kỹ thuật có thể được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực quản lý và phát huy di sản văn hóa để đạt được các mục tiêu về lợi nhuận và phi lợi nhuận như giáo dục, nâng cao nhận thức, bảo vệ di sản văn hóa.
653 |aDi sản văn hóa
653 |aMarketing du lịch
653|aHoạt động du lịch
773 |tDu lịch |d2016|gTr. 55|i10
890|c1|a0|b0|d34
Không tìm thấy biểu ghi nào