thông tin biểu ghi
  • Bài trích
  • Ký hiệu PL/XG: 658.87
    Nhan đề: Hưng Yên và chiến lược marketing địa phương /

DDC 658.87
Tác giả CN Thiều, Kim Cường
Nhan đề Hưng Yên và chiến lược marketing địa phương / Thiều Kim Cường, Nguyễn Thị Quỳnh Nga
Mô tả vật lý 2 tr.
Tóm tắt Đề cập đến việc dựa trên cơ sở lý thuyết về marketing địa phương và thực trạng phát triển du lịch của tỉnh Hưng Yên qua các gợi ý chiến lược marketing như: chiến lược marketing hình ảnh địa phương, chiến lược marketing đặc trưng địa phương, chiến lược marketing cơ sở hạ tầng... Việc thực hiện chiến lược marketing địa phương sẽ giúp Hưng Yên định vị được hình ảnh, đặc trưng của địa phương, phát triển được cơ sở hạ tầng.. Từ đó đáp ứng được nhu cầu và mong muốn của khách hàng.
Từ khóa tự do Marketing du lịch
Từ khóa tự do Marketing thương hiệu
Từ khóa tự do Quảng bá hình ảnh
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Thị Quỳnh Nga
Nguồn trích Du lịch 2016Tr. 20 - 21 Số: 6
000 00000nab#a2200000ui#4500
00120937
0029
0041F4703DA-3E5B-4509-BB3C-C7A1F9516AA2
005202005121013
008081223s vm| vie
0091 0
039|y20200512101349|zbacntp
082 |a658.87
100 |aThiều, Kim Cường|cThS.
245 |aHưng Yên và chiến lược marketing địa phương / |cThiều Kim Cường, Nguyễn Thị Quỳnh Nga
300 |a2 tr.
520 |aĐề cập đến việc dựa trên cơ sở lý thuyết về marketing địa phương và thực trạng phát triển du lịch của tỉnh Hưng Yên qua các gợi ý chiến lược marketing như: chiến lược marketing hình ảnh địa phương, chiến lược marketing đặc trưng địa phương, chiến lược marketing cơ sở hạ tầng... Việc thực hiện chiến lược marketing địa phương sẽ giúp Hưng Yên định vị được hình ảnh, đặc trưng của địa phương, phát triển được cơ sở hạ tầng.. Từ đó đáp ứng được nhu cầu và mong muốn của khách hàng.
653 |aMarketing du lịch
653 |aMarketing thương hiệu
653 |aQuảng bá hình ảnh
700 |aNguyễn, Thị Quỳnh Nga
773 |tDu lịch |d2016|gTr. 20 - 21|i6
890|c0|a0|b0|d0
Không tìm thấy biểu ghi nào