thông tin biểu ghi
  • Bài trích
  • Ký hiệu PL/XG: 381
    Nhan đề: Định vị thương hiệu khách sạn khu vực ven biển /

DDC 381
Tác giả CN Mueller, Reno
Nhan đề Định vị thương hiệu khách sạn khu vực ven biển / Reno Mueller
Mô tả vật lý 2 tr.
Tóm tắt Đề cập đến sự phát triển của du lịch Việt Nam cùng với sự thay đổi quan trọng của ngành khách sạn trong 5 năm qua. Năm 2016 dự báo sẽ tiếp tục là năm triển vọng cho ngành khách sạn Việt Nam nhờ quá trình hội nhập quốc tế sâu rộng sau khi hoàn thành việc ký kết nhiều hiệp định thương mại tự do. Trong đó, thay đổi đáng ghi nhận nhất là việc các tập đoàn khách sạn danh tiếng trên thế giới liên tục mở rộng thị phần tại các điểm nghỉ dưỡng đang phát triển tại khu vực ven biển Việt Nam
Từ khóa tự do Khách sạn ven biển
Từ khóa tự do Định vị thương hiệu
Nguồn trích Du lịch 2016Tr. 42 - 43 Số: 6
000 00000nab#a2200000ui#4500
00120926
0029
004C2AA103A-000E-40B9-B6C8-34BAD40E9506
005202005221004
008081223s vm| vie
0091 0
039|a20200522100508|bbacntp|y20200512091557|zbacntp
082 |a381
100 |aMueller, Reno
245 |aĐịnh vị thương hiệu khách sạn khu vực ven biển / |cReno Mueller
300 |a2 tr.
520 |aĐề cập đến sự phát triển của du lịch Việt Nam cùng với sự thay đổi quan trọng của ngành khách sạn trong 5 năm qua. Năm 2016 dự báo sẽ tiếp tục là năm triển vọng cho ngành khách sạn Việt Nam nhờ quá trình hội nhập quốc tế sâu rộng sau khi hoàn thành việc ký kết nhiều hiệp định thương mại tự do. Trong đó, thay đổi đáng ghi nhận nhất là việc các tập đoàn khách sạn danh tiếng trên thế giới liên tục mở rộng thị phần tại các điểm nghỉ dưỡng đang phát triển tại khu vực ven biển Việt Nam
653 |aKhách sạn ven biển
653 |aĐịnh vị thương hiệu
773 |tDu lịch |d2016|gTr. 42 - 43|i6
890|c0|a0|b0|d0
Không tìm thấy biểu ghi nào