thông tin biểu ghi
  • Bài trích
  • Ký hiệu PL/XG: 338
    Nhan đề: Ứng dụng phương pháp chi phí mục tiêu trong thiết kế sản phẩm đáp ứng mong đợi của khách hàng /

DDC 338
Tác giả CN Lê, Kim Ngọc
Nhan đề Ứng dụng phương pháp chi phí mục tiêu trong thiết kế sản phẩm đáp ứng mong đợi của khách hàng / Lê Kim Ngọc
Mô tả vật lý 5 tr.
Tóm tắt Giới thiệu về phương pháp chi phí mục tiêu và quy trình thực hiện phương pháp chi phí mục tiêu trong khâu thiết kế sản phẩm.
Tóm tắt Target costing is a method that helps businesses maximize their profits in highly competitive conditions with the philosophy of designing products that meet customers' expectations at the desired cost. This is a proactive cost plan of the business that helps manage costs and practice cost cutting right in the research and design phase of the product instead of in the later production phase of the product, effectively manage the total cost of the entire product lifecycle. The article introduces the target costingand the process of implementing the target costing method.
Từ khóa tự do Chi phí mục tiêu
Từ khóa tự do Customers' expectations
Từ khóa tự do Designing products
Từ khóa tự do Nhu cầu khách hàng
Từ khóa tự do Target costing
Từ khóa tự do Thiết kế sản phẩm
Nguồn trích Tạp chí Kế toán & Kiểm toán 2020Tr. 09-13 Số: 03 (198)
000 00000nab#a2200000ui#4500
00120914
0029
004AC3EF8B5-D5C6-4195-9C6E-FB91277ACA97
005202006101535
008081223s vm| vie
0091 0
039|a20200610153524|btainguyendientu|y20200511155238|zngantk
082 |a338
100 |aLê, Kim Ngọc|cPGS.TS.
245 |aỨng dụng phương pháp chi phí mục tiêu trong thiết kế sản phẩm đáp ứng mong đợi của khách hàng / |cLê Kim Ngọc
300 |a5 tr.
520 |aGiới thiệu về phương pháp chi phí mục tiêu và quy trình thực hiện phương pháp chi phí mục tiêu trong khâu thiết kế sản phẩm.
520|aTarget costing is a method that helps businesses maximize their profits in highly competitive conditions with the philosophy of designing products that meet customers' expectations at the desired cost. This is a proactive cost plan of the business that helps manage costs and practice cost cutting right in the research and design phase of the product instead of in the later production phase of the product, effectively manage the total cost of the entire product lifecycle. The article introduces the target costingand the process of implementing the target costing method.
653 |aChi phí mục tiêu
653 |aCustomers' expectations
653 |aDesigning products
653 |aNhu cầu khách hàng
653 |aTarget costing
653 |aThiết kế sản phẩm
773 |tTạp chí Kế toán & Kiểm toán |d2020|gTr. 09-13|i03 (198)
890|c0|a0|b0|d0
Không tìm thấy biểu ghi nào