thông tin biểu ghi
  • Bài trích
  • Ký hiệu PL/XG: 641.01
    Nhan đề: Ẩm Thực Việt từ hiệu ứng truyền thông đến cơ hội tạo dựng thương hiệu /

DDC 641.01
Tác giả CN Nguyễn, Thu Thủy
Nhan đề Ẩm Thực Việt từ hiệu ứng truyền thông đến cơ hội tạo dựng thương hiệu / Nguyễn Thu Thủy
Mô tả vật lý 2 tr.
Tóm tắt Đề cập đến việc sử dụng ẩm thực làm yếu tố để định vị thương hiệu du lịch Việt Nam là có căn cứ khoa học. Việc xây dựng thương hiệu du lịch Việt Nam bằng ẩm thực Việt cần đến một chiến dịch truyền thông sâu rộng, mang tính hệ thống và có sự liên kết giữa các đơn vị du lịch, hàng không.
Từ khóa tự do Xây dựng thương hiệu
Từ khóa tự do Ẩm thực Việt
Từ khóa tự do Hiệu ứng truyển thông
Nguồn trích Du lịch 2016Tr. 16 - 17 Số: 6
000 00000nab#a2200000ui#4500
00120895
0029
0040C1485BF-654D-4B45-B73D-3EE2D8DE56CB
005202005220828
008081223s vm| vie
0091 0
039|a20200522082825|bbacntp|y20200511122638|zbacntp
082 |a641.01
100 |aNguyễn, Thu Thủy|cThS.
245 |aẨm Thực Việt từ hiệu ứng truyền thông đến cơ hội tạo dựng thương hiệu / |cNguyễn Thu Thủy
300 |a2 tr.
520 |aĐề cập đến việc sử dụng ẩm thực làm yếu tố để định vị thương hiệu du lịch Việt Nam là có căn cứ khoa học. Việc xây dựng thương hiệu du lịch Việt Nam bằng ẩm thực Việt cần đến một chiến dịch truyền thông sâu rộng, mang tính hệ thống và có sự liên kết giữa các đơn vị du lịch, hàng không.
653 |aXây dựng thương hiệu
653 |aẨm thực Việt
653 |aHiệu ứng truyển thông
773 |tDu lịch |d2016|gTr. 16 - 17|i6
890|c0|a0|b0|d0
Không tìm thấy biểu ghi nào