thông tin biểu ghi
  • Bài trích
  • Ký hiệu PL/XG: 910
    Nhan đề: Phát triển du lịch văn hóa thành một ngành công nghiệp văn hóa /

DDC 910
Tác giả CN Nguyễn, Văn Bốn
Nhan đề Phát triển du lịch văn hóa thành một ngành công nghiệp văn hóa / Nguyễn Văn Bốn
Mô tả vật lý 3 tr.
Tóm tắt Các giá trị văn hóa Việt Nam không chỉ tạo nên sự hấp dẫn, sự khác biệt cho sản phẩm du lịch, mà còn là nguồn lực, là sức mạnh cho sự phát triển bền vững và quảng bá thương hiệu quốc gia. Việc phát triển du lịch văn hóa thành một ngành công nghiệp văn hóa là phù hợp với tiềm năng, thế mạnh, chiến lược và kiến tạo thúc đẩy phát triển các ngành công nghiệp văn hóa khác ở nước ta.
Từ khóa tự do Du lịch Việt Nam
Từ khóa tự do Du lịch văn hóa
Từ khóa tự do Công nghiệp văn hóa
Nguồn trích Du lịch 2019Tr. 54-56 Số: 11
000 00000nab#a2200000ui#4500
00120585
0029
0048B164BA0-E3CE-41F4-8E0C-037BD6BF7EBE
005202004171028
008081223s vm| vie
0091 0
039|y20200417102846|zngantk
082 |a910
100 |aNguyễn, Văn Bốn|cTS.
245 |aPhát triển du lịch văn hóa thành một ngành công nghiệp văn hóa / |cNguyễn Văn Bốn
300 |a3 tr.
520 |aCác giá trị văn hóa Việt Nam không chỉ tạo nên sự hấp dẫn, sự khác biệt cho sản phẩm du lịch, mà còn là nguồn lực, là sức mạnh cho sự phát triển bền vững và quảng bá thương hiệu quốc gia. Việc phát triển du lịch văn hóa thành một ngành công nghiệp văn hóa là phù hợp với tiềm năng, thế mạnh, chiến lược và kiến tạo thúc đẩy phát triển các ngành công nghiệp văn hóa khác ở nước ta.
653 |aDu lịch Việt Nam
653 |aDu lịch văn hóa
653 |aCông nghiệp văn hóa
773 |tDu lịch |d2019|gTr. 54-56|i11
890|c1|a0|b0|d23
Không tìm thấy biểu ghi nào