thông tin biểu ghi
  • Bài trích
  • Ký hiệu PL/XG: 332
    Nhan đề: Đẩy mạnh ứng dụng Marketing tương tác trong các doanh nghiệp Việt Nam /

DDC 332
Tác giả CN Nguyễn, Văn Kỷ
Nhan đề Đẩy mạnh ứng dụng Marketing tương tác trong các doanh nghiệp Việt Nam / Nguyễn Văn Kỷ
Mô tả vật lý 3 tr.
Tóm tắt Bắt kịp xu hướng mới của thị trường cũng như tâm lý khách hàng nhiều doanh nghiệp đã phát triển chiến dịch Marketing tương tác trên Internet đã giúp cho khách hàng có thể kết nối với nhau, từ đó tạo sự gắn kết và trung thành với thương hiệu
Từ khóa tự do Marketing
Từ khóa tự do Doanh nghiệp
Từ khóa tự do Thương hiệu
Từ khóa tự do Khách hàng
Nguồn trích Tạp chí tài chính 2019Tr. 117-119 Số: 706
000 00000nab#a2200000ui#4500
00120239
0029
004ADC979CB-C2AD-4E82-92ED-C35BA10DDC6F
005202003252032
008081223s vm| vie
0091 0
039|y20200325203215|zthanhnt
082 |a332
100 |aNguyễn, Văn Kỷ
245 |aĐẩy mạnh ứng dụng Marketing tương tác trong các doanh nghiệp Việt Nam / |cNguyễn Văn Kỷ
300 |a3 tr.
520 |aBắt kịp xu hướng mới của thị trường cũng như tâm lý khách hàng nhiều doanh nghiệp đã phát triển chiến dịch Marketing tương tác trên Internet đã giúp cho khách hàng có thể kết nối với nhau, từ đó tạo sự gắn kết và trung thành với thương hiệu
653 |aMarketing
653 |aDoanh nghiệp
653 |aThương hiệu
653 |aKhách hàng
773 |tTạp chí tài chính |d2019|gTr. 117-119|i706
890|c1|a0|b0|d55
Không tìm thấy biểu ghi nào