thông tin biểu ghi
  • Bài trích
  • Ký hiệu PL/XG: 657
    Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến phát triển thương hiệu tại Công ty cổ phần dệt may Hòa Thọ /

DDC 657
Tác giả CN Trương, Hoàng Hoa Duyên
Nhan đề Các nhân tố ảnh hưởng đến phát triển thương hiệu tại Công ty cổ phần dệt may Hòa Thọ / Trương Hoàng Hoa Duyên
Mô tả vật lý 3 tr.
Tóm tắt Nghiên cứu chỉ ra các nhân tố quyết định đến sự phát triển thương hiệu bao gồm, chính sách giá, chính sách sản phẩm, chính sách phân phối, chính sách PR và nhận diện thương hiệu từ đó đưa ra một số hàm ý cho Công ty tham khảo
Từ khóa tự do Xây dựng thương hiệu
Từ khóa tự do Thương hiệu
Từ khóa tự do Nhân tố ảnh hưởng
Từ khóa tự do Công ty cổ phần dệt may Hòa Thọ
Nguồn trích Tạp chí tài chính 2019Tr. 139-141 Số: 706
000 00000nab#a2200000ui#4500
00120198
0029
00448CE5FA4-EF52-4E08-A0AE-823408DFB7E8
005202006100904
008081223s vm| vie
0091 0
039|a20200610090455|btainguyendientu|y20200324205304|zthanhnt
082 |a657
100 |aTrương, Hoàng Hoa Duyên
245 |aCác nhân tố ảnh hưởng đến phát triển thương hiệu tại Công ty cổ phần dệt may Hòa Thọ / |cTrương Hoàng Hoa Duyên
300 |a3 tr.
520 |aNghiên cứu chỉ ra các nhân tố quyết định đến sự phát triển thương hiệu bao gồm, chính sách giá, chính sách sản phẩm, chính sách phân phối, chính sách PR và nhận diện thương hiệu từ đó đưa ra một số hàm ý cho Công ty tham khảo
653 |aXây dựng thương hiệu
653 |aThương hiệu
653 |aNhân tố ảnh hưởng
653 |aCông ty cổ phần dệt may Hòa Thọ
773 |tTạp chí tài chính |d2019|gTr. 139-141|i706
890|c1|a0|b0|d55
Không tìm thấy biểu ghi nào