thông tin biểu ghi
  • Bài trích
  • Ký hiệu PL/XG: 380
    Nhan đề: Kinh nghiệm quốc tế trong sử dụng các loại hình truyền thông mới và khuyến nghị cho Việt Nam /

DDC 380
Tác giả CN Nguyễn, Minh Phương
Nhan đề Kinh nghiệm quốc tế trong sử dụng các loại hình truyền thông mới và khuyến nghị cho Việt Nam / Nguyễn Minh Phương
Mô tả vật lý 3 tr.
Tóm tắt Đề cập đến sự ra đời và phát triển của các trang mạng xã hội như Classmate, MySpace, Facebook.. Song bên cạnh sự phát triển của mạng xã hội là sự ra đời của hình thức truyền thông mới - truyền thông xã hội. Ngân hàng trung ương các nước trên thế giới đã sử dụng các trang mạng xã hội nhằm tăng cường truyền thông và thực hiện minh bạch hóa thông tin, trong đó việc đa dạng hóa các kênh truyền thông và cung cấp thông tin.
Từ khóa tự do Truyền thông
Từ khóa tự do Kinh nghiệm
Từ khóa tự do Quốc tế
Từ khóa tự do Khuyến nghị
Từ khóa tự do Loại hình
Nguồn trích Ngân hàng 2019Tr. 50 - 52 Số: 21
000 00000nab#a2200000ui#4500
00120029
0029
004B0129C8F-FC26-4F11-A734-945D9F6D0484
005202003131506
008081223s vm| vie
0091 0
039|y20200313150610|zbacntp
082 |a380
100 |aNguyễn, Minh Phương
245 |aKinh nghiệm quốc tế trong sử dụng các loại hình truyền thông mới và khuyến nghị cho Việt Nam / |cNguyễn Minh Phương
300 |a3 tr.
520 |aĐề cập đến sự ra đời và phát triển của các trang mạng xã hội như Classmate, MySpace, Facebook.. Song bên cạnh sự phát triển của mạng xã hội là sự ra đời của hình thức truyền thông mới - truyền thông xã hội. Ngân hàng trung ương các nước trên thế giới đã sử dụng các trang mạng xã hội nhằm tăng cường truyền thông và thực hiện minh bạch hóa thông tin, trong đó việc đa dạng hóa các kênh truyền thông và cung cấp thông tin.
653 |aTruyền thông
653 |aKinh nghiệm
653 |aQuốc tế
653 |aKhuyến nghị
653 |aLoại hình
773 |tNgân hàng |d2019|gTr. 50 - 52|i21
890|c1|a0|b0|d11
Không tìm thấy biểu ghi nào