thông tin biểu ghi
  • Bài trích
  • Ký hiệu PL/XG: 390
    Nhan đề: Vì sao phải bảo tồn nguyên trạng một phần cầu đường sắt Bình Lợi ? /

DDC 390
Tác giả CN Hoàng, Đăng
Nhan đề Vì sao phải bảo tồn nguyên trạng một phần cầu đường sắt Bình Lợi ? / Hoàng Đăng
Mô tả vật lý 3 tr.
Tóm tắt Là cây cầu đường sắt đầu tiên vượt sông Sài Gòn, từng chứng kiến bao thăng trầm của thời cuộc, mang trên mình những thương tích qua hai cuộc kháng chiến thống nhất đất nước, cầu Bình Lợi mang trong mình những giá trị lịch sử và văn hóa phải được gìn giữ và bảo tồn để làm giàu thêm kho tàng di sản vùng đất phương nam
Thuật ngữ chủ đề Thế giới di sản--Việt Nam
Từ khóa tự do Bảo tồn
Từ khóa tự do Đưởng sắt
Nguồn trích Thế giới Di sản 201937-39 tr, Số: 6
000 00000nab#a2200000ui#4500
00119380
0029
004C5C3739C-BF5D-4FDA-8DB6-393DAA4CBD78
005202002210956
008081223s vm| vie
0091 0
039|y20200221095653|znhungtth
082 |a390
100 |aHoàng, Đăng
245 |aVì sao phải bảo tồn nguyên trạng một phần cầu đường sắt Bình Lợi ? / |cHoàng Đăng
300 |a3 tr.
520 |aLà cây cầu đường sắt đầu tiên vượt sông Sài Gòn, từng chứng kiến bao thăng trầm của thời cuộc, mang trên mình những thương tích qua hai cuộc kháng chiến thống nhất đất nước, cầu Bình Lợi mang trong mình những giá trị lịch sử và văn hóa phải được gìn giữ và bảo tồn để làm giàu thêm kho tàng di sản vùng đất phương nam
650 |aThế giới di sản|zViệt Nam
653 |aBảo tồn
653 |aĐưởng sắt
773 |tThế giới Di sản |d2019|g37-39 tr,|i6
890|c1|a0|b0|d1
Không tìm thấy biểu ghi nào