DDC
| 390 |
Tác giả CN
| Hoàng, Đăng |
Nhan đề
| Vì sao phải bảo tồn nguyên trạng một phần cầu đường sắt Bình Lợi ? / Hoàng Đăng |
Mô tả vật lý
| 3 tr. |
Tóm tắt
| Là cây cầu đường sắt đầu tiên vượt sông Sài Gòn, từng chứng kiến bao thăng trầm của thời cuộc, mang trên mình những thương tích qua hai cuộc kháng chiến thống nhất đất nước, cầu Bình Lợi mang trong mình những giá trị lịch sử và văn hóa phải được gìn giữ và bảo tồn để làm giàu thêm kho tàng di sản vùng đất phương nam |
Thuật ngữ chủ đề
| Thế giới di sản--Việt Nam |
Từ khóa tự do
| Bảo tồn |
Từ khóa tự do
| Đưởng sắt |
Nguồn trích
| Thế giới Di sản 201937-39 tr,
Số: 6 |
|
000
| 00000nab#a2200000ui#4500 |
---|
001 | 19380 |
---|
002 | 9 |
---|
004 | C5C3739C-BF5D-4FDA-8DB6-393DAA4CBD78 |
---|
005 | 202002210956 |
---|
008 | 081223s vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |y20200221095653|znhungtth |
---|
082 | |a390 |
---|
100 | |aHoàng, Đăng |
---|
245 | |aVì sao phải bảo tồn nguyên trạng một phần cầu đường sắt Bình Lợi ? / |cHoàng Đăng |
---|
300 | |a3 tr. |
---|
520 | |aLà cây cầu đường sắt đầu tiên vượt sông Sài Gòn, từng chứng kiến bao thăng trầm của thời cuộc, mang trên mình những thương tích qua hai cuộc kháng chiến thống nhất đất nước, cầu Bình Lợi mang trong mình những giá trị lịch sử và văn hóa phải được gìn giữ và bảo tồn để làm giàu thêm kho tàng di sản vùng đất phương nam |
---|
650 | |aThế giới di sản|zViệt Nam |
---|
653 | |aBảo tồn |
---|
653 | |aĐưởng sắt |
---|
773 | |tThế giới Di sản |d2019|g37-39 tr,|i6 |
---|
890 | |c1|a0|b0|d1 |
---|
| |
Không tìm thấy biểu ghi nào
|
|
|
|