thông tin biểu ghi
  • Bài trích
  • Ký hiệu PL/XG: 910
    Nhan đề: Đảm bảo sự hài lòng về công việc của người lao động trong khách sạn /

DDC 910
Tác giả CN Phạm, Thị Thu Phương
Nhan đề Đảm bảo sự hài lòng về công việc của người lao động trong khách sạn / Phạm Thị Thu Phương
Mô tả vật lý 2 tr.
Tóm tắt Trình bày vai trò của sự hài lòng trong công việc đối với hoạt động kinh doanh khách sạn. Để cập tới các nhân tổ ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc của người lao động tại các khách sạn. Để ra những yếu tố làm tăng sự hài lòng trong công việc của người lao động tại các khách sạn.
Thuật ngữ chủ đề Khách sạn--Kinh doanh--Việt Nam
Từ khóa tự do Kinh doanh khách sạn
Từ khóa tự do Người lao động
Từ khóa tự do Sự hài lòng
Nguồn trích Tạp chí Du lịch 2019Tr. 60-61 Số: 06
000 00000nab#a2200000ui#4500
00118743
0029
00423DF9EBB-5C54-4E2F-9DD4-35E3AB47FB6F
005202001061009
008081223s vm| vie
0091 0
039|a20200106100933|bngantk|y20191209083403|zsvthuctap2
082 |a910
100 |aPhạm, Thị Thu Phương|cThS.
245 |aĐảm bảo sự hài lòng về công việc của người lao động trong khách sạn / |cPhạm Thị Thu Phương
300 |a2 tr.
520 |aTrình bày vai trò của sự hài lòng trong công việc đối với hoạt động kinh doanh khách sạn. Để cập tới các nhân tổ ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc của người lao động tại các khách sạn. Để ra những yếu tố làm tăng sự hài lòng trong công việc của người lao động tại các khách sạn.
650 |aKhách sạn|xKinh doanh|zViệt Nam
653 |aKinh doanh khách sạn
653 |aNgười lao động
653 |aSự hài lòng
773 |tTạp chí Du lịch |d2019|gTr. 60-61|i06
890|c1|a0|b0|d11
Không tìm thấy biểu ghi nào