thông tin biểu ghi
  • Báo cáo nghiên cứu khoa học
  • Ký hiệu PL/XG: 658.38 N5764P
    Nhan đề: Khảo sát hoạt động Marketing thuốc Nexium (Esomeprasol) của công ty Astrazeneca tại một số nhà thuốc trên địa bàn Tp. HCM :

DDC 658.38
Tác giả CN Nguyễn, Hồng Thiên Phú
Nhan đề Khảo sát hoạt động Marketing thuốc Nexium (Esomeprasol) của công ty Astrazeneca tại một số nhà thuốc trên địa bàn Tp. HCM : Báo cáo tổng kết đề tài sinh viên NCKH năm 2017 / Nguyễn Hồng Thiên Phú chủ nhiệm đề tài; Nguyễn Thị Như Quỳnh hướng dẫn
Thông tin xuất bản Tp. Hồ Chí Minh : Đại Học Nguyễn Tất Thành, 2018
Mô tả vật lý 44 tr. : đồ thị ; 29 cm.
Tóm tắt Đề tài đi vào tìm hiểu hoạt động mua bán thuốc Nexium tại một số nhà thuốc trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, đồng thời nhận diện được chính sách 4P trong Marketing của công ty dược phẩm AstraZeneca. Với mục tiêu thực hiện tốt 4 chính sách (sản phẩm, giá cả, phân phối, xúc tiến), AstraZeneca ngày càng khẳng định vị thế của mình trong thị trường Việt Nam.
Từ khóa tự do Công ty AstraZeneca
Từ khóa tự do Hoạt động marketting
Từ khóa tự do Thuốc Nexium
Khoa Khoa Dược
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Thị Quỳnh Như
Địa chỉ 200Q7_Đề Tài Nghiên Cứu Khoa Học(3): 068739, 068741-2
Địa chỉ 300Q12_Đề Tài Nghiên Cứu Khoa Học(1): 068740
000 00000nam#a2200000u##4500
00118578
0024
00433AF69E3-3914-41F9-AA98-1E403DB7C4D0
005201912051352
008191204s2018 vm vie
0091 0
039|a20191205135202|bnhungtth|c20191204161341|dkynh|y20191204094035|zkynh
040 |aNTT
041 |avie
044 |avm
082 |a658.38|bN5764P|223
100 |aNguyễn, Hồng Thiên Phú|echủ nhiệm đề tài
245 |aKhảo sát hoạt động Marketing thuốc Nexium (Esomeprasol) của công ty Astrazeneca tại một số nhà thuốc trên địa bàn Tp. HCM : |bBáo cáo tổng kết đề tài sinh viên NCKH năm 2017 / |cNguyễn Hồng Thiên Phú chủ nhiệm đề tài; Nguyễn Thị Như Quỳnh hướng dẫn
260 |aTp. Hồ Chí Minh : |bĐại Học Nguyễn Tất Thành, |c2018
300 |a44 tr. : |bđồ thị ; |c29 cm.
504 |aThư mục Tr: 44
520 |aĐề tài đi vào tìm hiểu hoạt động mua bán thuốc Nexium tại một số nhà thuốc trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, đồng thời nhận diện được chính sách 4P trong Marketing của công ty dược phẩm AstraZeneca. Với mục tiêu thực hiện tốt 4 chính sách (sản phẩm, giá cả, phân phối, xúc tiến), AstraZeneca ngày càng khẳng định vị thế của mình trong thị trường Việt Nam.
541 |anộp lưu chiểu
653 |aCông ty AstraZeneca
653 |aHoạt động marketting
653 |aThuốc Nexium
690 |aKhoa Dược
700 |aNguyễn, Thị Quỳnh Như|cThS.|eHướng dẫn
852|a200|bQ7_Đề Tài Nghiên Cứu Khoa Học|j(3): 068739, 068741-2
852|a300|bQ12_Đề Tài Nghiên Cứu Khoa Học|j(1): 068740
890|a4|b0|c0|d0
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt chỗ
1 068739 Q7_Đề Tài Nghiên Cứu Khoa Học 658.38 N5764P Sách mượn tại chỗ 1
2 068742 Q7_Đề Tài Nghiên Cứu Khoa Học 658.38 N5764P Sách mượn tại chỗ 2
3 068741 Q7_Đề Tài Nghiên Cứu Khoa Học 658.38 N5764P Sách mượn tại chỗ 3
4 068740 Q12_Đề Tài Nghiên Cứu Khoa Học 658.38 N5764P Sách mượn tại chỗ 4