thông tin biểu ghi
  • Bài trích
  • Ký hiệu PL/XG: 910
    Nhan đề: Indonesia và chiến lược phát triển du lịch ẩm thực /

DDC 910
Tác giả CN Lê, Thanh Tú
Nhan đề Indonesia và chiến lược phát triển du lịch ẩm thực / Lê Thanh Tú
Mô tả vật lý 3 tr.
Tóm tắt Trình bày những yếu tố tiềm năng tạo nên thương hiệu cho du lịch Indonesia, qua việc kết nối ẩm thực với du lịch. Kết hợp ba nhân tố lịch sử, văn hóa và ẩm thực để làm nên nét độc đáo và khác biệt cho các điểm đến ở Indonesia.
Thuật ngữ chủ đề Du lịch ẩm thực--Mô tả và du lịch--Indonesia
Từ khóa tự do Văn hóa ẩm thực
Từ khóa tự do Chương trình du lịch ẩm thực
Từ khóa tự do Phát triển du lịch ẩm thực
Nguồn trích Tạp chí Du lịch 2019Tr. 54-56 Số: 06
000 00000nab#a2200000ui#4500
00118299
0029
004AF341834-918D-4C50-B39D-7A48FF105116
005201912071111
008081223s vm| vie
0091 0
039|a20191207111121|bngantk|c20191207111035|dngantk|y20191108141452|zsvthuctap2
082 |a910
100 |aLê, Thanh Tú|cThS.
245 |aIndonesia và chiến lược phát triển du lịch ẩm thực / |cLê Thanh Tú
300 |a3 tr.
520 |aTrình bày những yếu tố tiềm năng tạo nên thương hiệu cho du lịch Indonesia, qua việc kết nối ẩm thực với du lịch. Kết hợp ba nhân tố lịch sử, văn hóa và ẩm thực để làm nên nét độc đáo và khác biệt cho các điểm đến ở Indonesia.
650 |aDu lịch ẩm thực|xMô tả và du lịch|zIndonesia
653 |aVăn hóa ẩm thực
653 |aChương trình du lịch ẩm thực
653 |aPhát triển du lịch ẩm thực
773 |tTạp chí Du lịch |d2019|gTr. 54-56|i06
890|c1|a0|b0|d11
Không tìm thấy biểu ghi nào