thông tin biểu ghi
  • Báo cáo nghiên cứu khoa học
  • Ký hiệu PL/XG: 370.3 P535
    Nhan đề: Khảo sát khả năng phản chiếu tích cực của sinh viên khoa Dược trường Đại học Nguyễn Tất Thành :

DDC 370.3
Tác giả CN Phan, Thanh Thủy
Tác giả CN
Nhan đề Khảo sát khả năng phản chiếu tích cực của sinh viên khoa Dược trường Đại học Nguyễn Tất Thành : Báo cáo tổng kết đề tài NCKH dành cho CB-GV 2018 / Phan Thanh Thủy chủ nhiệm đề tài
Thông tin xuất bản Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2019
Mô tả vật lý 61 tr. ; 30 cm.
Phụ chú Số hợp đồng : 2018.01.25
Tóm tắt Khảo sát khả năng phản chiếu tích cực (PCTC) của sinh viên thông qua hoạt động PCTC trên ứng dụng điện thoại; Tìm hiểu ý kiến đánh giá của sinh viên đối với hoạt động này; Tìm hiểu xem hoạt động này có thể được cải thiện như thế nào để mang lại hiệu quả cao hơn; Bài viết của sinh viên gửi qua ứng dụng PCTC được đánh giá bằng khung tiêu chí (reflective rubrics) kết hợp giữa mô hình đánh giá của Gibb và Mezirow.
Từ khóa tự do Mô hình giảng dạy
Từ khóa tự do Phương pháp học tập và giảng dạy
Từ khóa tự do Ứng dụng và thái độ
Khoa Khoa Dược
Địa chỉ 200Q7_Đề Tài Nghiên Cứu Khoa Học(3): 068044-5, 068725
Địa chỉ 300Q12_Đề Tài Nghiên Cứu Khoa Học(3): 068670, 068722-3
000 00000nam#a2200000u##4500
00118108
0024
0040229BE2E-9BB3-4CCB-BB13-A79B341396CE
005201912050943
008191025s2019 vm vie
0091 0
039|a20191205094333|bquyennt|c20191205092352|dnhungtth|y20191025162313|znhungtth
040 |aNTT
041 |avie
044 |avm
082 |a370.3|bP535|223
100 |aPhan, Thanh Thủy
100|echủ nhiệm đề tài
245 |aKhảo sát khả năng phản chiếu tích cực của sinh viên khoa Dược trường Đại học Nguyễn Tất Thành : |bBáo cáo tổng kết đề tài NCKH dành cho CB-GV 2018 / |cPhan Thanh Thủy chủ nhiệm đề tài
260 |aTp. Hồ Chí Minh : |bĐại học Nguyễn Tất Thành, |c2019
300 |a61 tr. ; |c30 cm.
500 |aSố hợp đồng : 2018.01.25
520 |aKhảo sát khả năng phản chiếu tích cực (PCTC) của sinh viên thông qua hoạt động PCTC trên ứng dụng điện thoại; Tìm hiểu ý kiến đánh giá của sinh viên đối với hoạt động này; Tìm hiểu xem hoạt động này có thể được cải thiện như thế nào để mang lại hiệu quả cao hơn; Bài viết của sinh viên gửi qua ứng dụng PCTC được đánh giá bằng khung tiêu chí (reflective rubrics) kết hợp giữa mô hình đánh giá của Gibb và Mezirow.
541 |aNộp lưu chiểu
653 |aMô hình giảng dạy
653 |aPhương pháp học tập và giảng dạy
653 |aỨng dụng và thái độ
690 |aKhoa Dược
852|a200|bQ7_Đề Tài Nghiên Cứu Khoa Học|j(3): 068044-5, 068725
852|a300|bQ12_Đề Tài Nghiên Cứu Khoa Học|j(3): 068670, 068722-3
890|a6|b0|c0|d0
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt chỗ
1 068044 Q7_Đề Tài Nghiên Cứu Khoa Học 370.3 P535 Sách mượn tại chỗ 1
2 068045 Q7_Đề Tài Nghiên Cứu Khoa Học 370.3 P535 Sách mượn tại chỗ 2
3 068722 Q12_Đề Tài Nghiên Cứu Khoa Học 370.3 P535 Sách mượn tại chỗ 4
4 068723 Q12_Đề Tài Nghiên Cứu Khoa Học 370.3 P535 Sách mượn tại chỗ 5
5 068725 Q7_Đề Tài Nghiên Cứu Khoa Học 370.3 P535 Sách mượn tại chỗ 6
6 068670 Q12_Đề Tài Nghiên Cứu Khoa Học 370.3 P535 Sách mượn tại chỗ 3