thông tin biểu ghi
  • Bài trích
  • Nhan đề: Khách hàng "chấm điểm" cao chất lượng dịch vụ của tổng Công ty Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh /

Tác giả CN Ngọc Thuận
Nhan đề Khách hàng "chấm điểm" cao chất lượng dịch vụ của tổng Công ty Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh / Ngọc Thuận
Mô tả vật lý 2 tr.
Thuật ngữ chủ đề Tổng công ty điện lực thành phố Hồ Chí Minh--Chăm sóc khách hàng
Từ khóa tự do Ứng dụng công nghệ thông tin
Từ khóa tự do Chất lượng dịch vụ
Từ khóa tự do Kinh doanh điện năng
Nguồn trích Tạp chí Điện Việt Nam 2019 tr. 25-26 Số: 93
000 00000nab#a2200000ui#4500
00116569
0029
004D3B9C2E9-3A1F-4B4E-9BDA-1F28C1369AFE
005201908061200
008081223s vm| vie
0091 0
039|y20190806120031|zngantk
100 |aNgọc Thuận
245 |aKhách hàng "chấm điểm" cao chất lượng dịch vụ của tổng Công ty Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh / |cNgọc Thuận
300 |a2 tr.
650 |bTổng công ty điện lực thành phố Hồ Chí Minh|xChăm sóc khách hàng
653 |aỨng dụng công nghệ thông tin
653 |aChất lượng dịch vụ
653 |aKinh doanh điện năng
773 |tTạp chí Điện Việt Nam |d2019|g tr. 25-26|i93
890|c1|a0|b0|d1
Không tìm thấy biểu ghi nào