ISBN
| 9786047715237 |
DDC
| 158.1 |
Nhan đề
| 168 Câu chuyện hay nhất giúp hình thành nhân cách : Cậu bé và cỏ tâm an / Ngọc Linh biên soạn |
Lần xuất bản
| Tái bản lần thứ hai |
Thông tin xuất bản
| Hà Nội : Thế giới, 2017 |
Mô tả vật lý
| 187 tr. : Tranh vẽ ; 21 cm. |
Tùng thư
| Kỹ năng sống dành cho học sinh |
Tóm tắt
| Giới thiệu 168 câu chuyện về chữ tín, yêu lao động, quý trọng thời gian, yêu thể thao, quý trọng sức khoẻ... nhằm giúp các em học sinh hình thành nhân cách sống tốt đẹp. |
Từ khóa tự do
| Kỹ năng sống |
Từ khóa tự do
| Tâm lý học ứng dụng |
Từ khóa tự do
| Nhân cách |
Từ khóa tự do
| Truyện ngắn |
Tác giả(bs) CN
| Ngọc Linh |
Địa chỉ
| 300Q12_Kho Mượn_01(1): 066059 |
|
000
| 00000nam#a2200000ui#4500 |
---|
001 | 16365 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | 34C75EA7-5D34-4462-958F-A4AB016AD42A |
---|
005 | 202106111632 |
---|
008 | 081223s2017 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
020 | |a9786047715237|c39000 |
---|
039 | |a20210611163206|bnghiepvu|c20190815104803|ddinhnt|y20190726145350|znhungtth |
---|
040 | |aNTT |
---|
041 | |avie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | |a158.1|bM917S|223 |
---|
245 | |a168 Câu chuyện hay nhất giúp hình thành nhân cách : |bCậu bé và cỏ tâm an / |cNgọc Linh biên soạn |
---|
250 | |aTái bản lần thứ hai |
---|
260 | |aHà Nội : |bThế giới, |c2017 |
---|
300 | |a187 tr. : |bTranh vẽ ; |c21 cm. |
---|
490 | |aKỹ năng sống dành cho học sinh |
---|
520 | |aGiới thiệu 168 câu chuyện về chữ tín, yêu lao động, quý trọng thời gian, yêu thể thao, quý trọng sức khoẻ... nhằm giúp các em học sinh hình thành nhân cách sống tốt đẹp. |
---|
541 | |aTặng |
---|
653 | |aKỹ năng sống |
---|
653 | |aTâm lý học ứng dụng |
---|
653 | |aNhân cách |
---|
653 | |aTruyện ngắn |
---|
691 | |aKỹ năng mềm |
---|
700 | |aNgọc Linh|ebiên soạn |
---|
852 | |a300|bQ12_Kho Mượn_01|j(1): 066059 |
---|
890 | |a1|b2|c0|d0 |
---|
| |
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
S.gọi Cục bộ |
Phân loại |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt chỗ |
1
|
066059
|
Q12_Kho Mượn_01
|
158.1 M917S
|
Sách mượn về nhà
|
1
|
|
|
|
Không có liên kết tài liệu số nào
|
|
|
|