thông tin biểu ghi

ISBN
DDC 381.07
Tác giả TT Trường Đại học Marketing
Nhan đề Marketing căn bản / Trần Thị Ngọc Trang chủ biên.... [và những người khác]
Thông tin xuất bản H. : Lao động, 2007
Mô tả vật lý 315 tr. ; 24 cm.
Tóm tắt Tổng quan về marketing, các quan điểm, bản chất marketing, môi trường marketing, nghiên cứu marketing, hành vi tiêu dùng, chiến lược phân khúc thị trường, lựa chọn thị trường và định vị. Triển khai chiến lược và định vị, phân tích thông tin về môi trường, hành vi khách hàng...
Từ khóa tự do Tiếp thị
Khoa Khoa Quản trị Kinh doanh
Tác giả(bs) CN Đỗ, Thị Đức
Tác giả(bs) CN Ngô, Thị Thu
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Xuân Quế
Tác giả(bs) CN Lâm, Ngọc Điệp
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Duy Tân
Tác giả(bs) CN Trần, Văn Thi
Tác giả(bs) TT Trường Đại học Marketing
Địa chỉ 300Q12_Kho Mượn_01(1): 065929
000 00000nem#a2200000u##4500
00115916
0022
004CAE63B63-FAA8-4CCD-B358-45D5D0009E6C
005202001041017
008190702s2007 vm vie
0091 0
020 |c40000
039|a20200104101713|bquyennt|c20190816100020|ddinhnt|y20190702133148|zbacntp
040 |aNTT
041 |avie
044 |avm
082 |a381.07|bM298|223
110|aTrường Đại học Marketing
245 |aMarketing căn bản / |cTrần Thị Ngọc Trang chủ biên.... [và những người khác]
260 |aH. : |bLao động, |c2007
300 |a315 tr. ; |c24 cm.
504 |atài liệu tham khảo: tr 305
520 |aTổng quan về marketing, các quan điểm, bản chất marketing, môi trường marketing, nghiên cứu marketing, hành vi tiêu dùng, chiến lược phân khúc thị trường, lựa chọn thị trường và định vị. Triển khai chiến lược và định vị, phân tích thông tin về môi trường, hành vi khách hàng...
541 |aTặng
653 |aTiếp thị
690 |aKhoa Quản trị Kinh doanh
700 |aĐỗ, Thị Đức
700 |aNgô, Thị Thu|cTS.
700 |aNguyễn, Xuân Quế|cPGS.TS
700|aLâm, Ngọc Điệp|cThS
700|aNguyễn, Duy Tân|cThS
700|aTrần, Văn Thi|cThS.
710|aTrường Đại học Marketing
852|a300|bQ12_Kho Mượn_01|j(1): 065929
890|a1|b6|c0|d0
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt chỗ
1 065929 Q12_Kho Mượn_01 381.07 M298 Sách mượn tại chỗ 1