DDC
| 647.94 |
Tác giả CN
| Vũ, Thị Bích Phượng |
Nhan đề
| Giáo trình nghiệp vụ phục vụ buồng
/ Vũ Thị Bích Phượng |
Thông tin xuất bản
| Hà Nội. : Hà Nội., 2005 |
Mô tả vật lý
| 206 tr. : Minh họa ; 24 cm. |
Tóm tắt
| Kinh doanh khách sạn du lịch là một ngành phát triển ở nước ta trong những năm gần đây, nó đã khẳng định được chỗ đứng và vai trò trong nền kinh tế quốc dân.
Trong kinh doanh khách sạn, hoạt động kinh doanh lưu trú là một trong những hoạt động chủ đạo, đóng vai trò quan trọng và mang lại doanh thu chính cho khách sạn.Để tạo điều kiện thuận lợi cho người quán lý, cho các nhân viên phục vụ trong khách sạn nói chung và nhân viên phục vụ buồng nói riêng thì việc nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ là một trong những nghiệp vụ không thể thiếu được để nhằm nâng caochất lượng phục vụ và hiệu kinh doanh củ khách sạn.
Cuốn sách sẽ bổ sung các kĩ năng cơ bản trong công việc phục vụ buồng. |
Từ khóa tự do
| Kỹ năng phục vụ |
Từ khóa tự do
| Nhà hàng khách sạn |
Từ khóa tự do
| Phục vụ buồng khách sạn - giáo trình |
Địa chỉ
| Thư Viện Đại học Nguyễn Tất Thành |
|
000
| 00000nam#a2200000u##4500 |
---|
001 | 14414 |
---|
002 | 1 |
---|
004 | 6E75C54C-8866-4237-A3E2-5B54065BA537 |
---|
005 | 201905211136 |
---|
008 | 190508s2005 vm vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20190521113641|bsvthuctap8|c20190510093203|dngantk|y20190508085143|zsvthuctap5 |
---|
040 | |aNTT |
---|
041 | |avie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | |a647.94|bV97|223 |
---|
100 | |aVũ, Thị Bích Phượng |
---|
245 | |aGiáo trình nghiệp vụ phục vụ buồng
/ |cVũ Thị Bích Phượng |
---|
260 | |aHà Nội. : |bHà Nội., |c2005 |
---|
300 | |a206 tr. : |bMinh họa ; |c24 cm. |
---|
520 | |aKinh doanh khách sạn du lịch là một ngành phát triển ở nước ta trong những năm gần đây, nó đã khẳng định được chỗ đứng và vai trò trong nền kinh tế quốc dân.
Trong kinh doanh khách sạn, hoạt động kinh doanh lưu trú là một trong những hoạt động chủ đạo, đóng vai trò quan trọng và mang lại doanh thu chính cho khách sạn.Để tạo điều kiện thuận lợi cho người quán lý, cho các nhân viên phục vụ trong khách sạn nói chung và nhân viên phục vụ buồng nói riêng thì việc nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ là một trong những nghiệp vụ không thể thiếu được để nhằm nâng caochất lượng phục vụ và hiệu kinh doanh củ khách sạn.
Cuốn sách sẽ bổ sung các kĩ năng cơ bản trong công việc phục vụ buồng. |
---|
541 | |aMua |
---|
653 | |aKỹ năng phục vụ |
---|
653 | |aNhà hàng khách sạn |
---|
653 | |aPhục vụ buồng khách sạn - giáo trình |
---|
852 | |aThư Viện Đại học Nguyễn Tất Thành |
---|
890 | |c1|a0|b0|d10 |
---|
| |
Không tìm thấy biểu ghi nào
|
|
|
|