Tác giả CN
| Nguyễn, Phi Vũ |
Nhan đề
| Tác động của đánh giá chất lượng chương trình đào tạo đại học đến nhận thức và thái độ đối với hoạt động giảng dạy
của giảng viên trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hồ Chí Minh / Nguyễn Phi Vũ |
Tóm tắt
| Xã hội ngày càng yêu cầu cao đối với chất lượng nguồn nhân lực tốt nghiệp từ các trường đại học Việt Nam. Trước bối cảnh đó, trường Đại học Khoa học Xã hội và Nh n v n, Đại học Quốc gia Hồ Ch Minh (ĐHKHXH&NV) đóng vai trò quan trọng trong việc cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao cho sự phát triển của đất nước. Bài viết này trình bày kết quả nghiên cứu định lượng về tác động của hoạt động đánh giá chất lượng chương trình đào tạo đến nhận thức và thái độ đối với hoạt động giảng dạy của giảng viên; trên cơ sở đó s đưa ra những kiến nghị cần thiết nhằm cải tiến chất lượng giảng dạy tại ĐHKHXH&NV. Kết quả nghiên cứu ch ra giảng viên có sự thay đ i tích cực trong nhận thức và thái độ đối với hoạt động giảng dạy dưới tác động của hoạt động đánh giá chất lượng chương trình đào tạo. Nghiên cứu này có ý ngh a thực tiễn cao trong bối cảnh Trường quan t m đến chất lượng đào tạo trong bối cảnh toàn cầu hoá hiện nay. |
Từ khóa tự do
| Chương trình đào tạo |
Từ khóa tự do
| Đánh giá chất lượng |
Từ khóa tự do
| Nhận thức và thái độ đối với hoạt động giảng dạy |
Tác giả(bs) CN
| Nguyễn, Thị Hào |
Nguồn trích
| Tạp chí Khoa học và Công nghệ 2018Số 1, tr. 72-77
Số: 01 |
|
000
| 00000nab#a2200000ui#4500 |
---|
001 | 14072 |
---|
002 | 9 |
---|
004 | D7634F54-8311-417A-8792-47F342CB0360 |
---|
005 | 201905041300 |
---|
008 | 081223s vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20190504130041|bphucvh|y20190504125328|zphucvh |
---|
100 | |aNguyễn, Phi Vũ |
---|
245 | |aTác động của đánh giá chất lượng chương trình đào tạo đại học đến nhận thức và thái độ đối với hoạt động giảng dạy
của giảng viên trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hồ Chí Minh / |cNguyễn Phi Vũ |
---|
520 | |aXã hội ngày càng yêu cầu cao đối với chất lượng nguồn nhân lực tốt nghiệp từ các trường đại học Việt Nam. Trước bối cảnh đó, trường Đại học Khoa học Xã hội và Nh n v n, Đại học Quốc gia Hồ Ch Minh (ĐHKHXH&NV) đóng vai trò quan trọng trong việc cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao cho sự phát triển của đất nước. Bài viết này trình bày kết quả nghiên cứu định lượng về tác động của hoạt động đánh giá chất lượng chương trình đào tạo đến nhận thức và thái độ đối với hoạt động giảng dạy của giảng viên; trên cơ sở đó s đưa ra những kiến nghị cần thiết nhằm cải tiến chất lượng giảng dạy tại ĐHKHXH&NV. Kết quả nghiên cứu ch ra giảng viên có sự thay đ i tích cực trong nhận thức và thái độ đối với hoạt động giảng dạy dưới tác động của hoạt động đánh giá chất lượng chương trình đào tạo. Nghiên cứu này có ý ngh a thực tiễn cao trong bối cảnh Trường quan t m đến chất lượng đào tạo trong bối cảnh toàn cầu hoá hiện nay. |
---|
653 | |aChương trình đào tạo |
---|
653 | |aĐánh giá chất lượng |
---|
653 | |aNhận thức và thái độ đối với hoạt động giảng dạy |
---|
700 | |aNguyễn, Thị Hào |
---|
773 | |tTạp chí Khoa học và Công nghệ |d2018|gSố 1, tr. 72-77|i01 |
---|
890 | |c1|a0|b0|d24 |
---|
| |
Không tìm thấy biểu ghi nào
|
|
|
|