thông tin biểu ghi
  • Bài trích
  • Nhan đề: Tác động của đánh giá chất lượng chương trình đào tạo đại học đến nhận thức và thái độ đối với hoạt động giảng dạy của giảng viên trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hồ Chí Minh /

Tác giả CN Nguyễn, Phi Vũ
Nhan đề Tác động của đánh giá chất lượng chương trình đào tạo đại học đến nhận thức và thái độ đối với hoạt động giảng dạy của giảng viên trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hồ Chí Minh / Nguyễn Phi Vũ
Tóm tắt Xã hội ngày càng yêu cầu cao đối với chất lượng nguồn nhân lực tốt nghiệp từ các trường đại học Việt Nam. Trước bối cảnh đó, trường Đại học Khoa học Xã hội và Nh n v n, Đại học Quốc gia Hồ Ch Minh (ĐHKHXH&NV) đóng vai trò quan trọng trong việc cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao cho sự phát triển của đất nước. Bài viết này trình bày kết quả nghiên cứu định lượng về tác động của hoạt động đánh giá chất lượng chương trình đào tạo đến nhận thức và thái độ đối với hoạt động giảng dạy của giảng viên; trên cơ sở đó s đưa ra những kiến nghị cần thiết nhằm cải tiến chất lượng giảng dạy tại ĐHKHXH&NV. Kết quả nghiên cứu ch ra giảng viên có sự thay đ i tích cực trong nhận thức và thái độ đối với hoạt động giảng dạy dưới tác động của hoạt động đánh giá chất lượng chương trình đào tạo. Nghiên cứu này có ý ngh a thực tiễn cao trong bối cảnh Trường quan t m đến chất lượng đào tạo trong bối cảnh toàn cầu hoá hiện nay.
Từ khóa tự do Chương trình đào tạo
Từ khóa tự do Đánh giá chất lượng
Từ khóa tự do Nhận thức và thái độ đối với hoạt động giảng dạy
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Thị Hào
Nguồn trích Tạp chí Khoa học và Công nghệ 2018Số 1, tr. 72-77 Số: 01
000 00000nab#a2200000ui#4500
00114072
0029
004D7634F54-8311-417A-8792-47F342CB0360
005201905041300
008081223s vm| vie
0091 0
039|a20190504130041|bphucvh|y20190504125328|zphucvh
100 |aNguyễn, Phi Vũ
245 |aTác động của đánh giá chất lượng chương trình đào tạo đại học đến nhận thức và thái độ đối với hoạt động giảng dạy của giảng viên trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hồ Chí Minh / |cNguyễn Phi Vũ
520 |aXã hội ngày càng yêu cầu cao đối với chất lượng nguồn nhân lực tốt nghiệp từ các trường đại học Việt Nam. Trước bối cảnh đó, trường Đại học Khoa học Xã hội và Nh n v n, Đại học Quốc gia Hồ Ch Minh (ĐHKHXH&NV) đóng vai trò quan trọng trong việc cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao cho sự phát triển của đất nước. Bài viết này trình bày kết quả nghiên cứu định lượng về tác động của hoạt động đánh giá chất lượng chương trình đào tạo đến nhận thức và thái độ đối với hoạt động giảng dạy của giảng viên; trên cơ sở đó s đưa ra những kiến nghị cần thiết nhằm cải tiến chất lượng giảng dạy tại ĐHKHXH&NV. Kết quả nghiên cứu ch ra giảng viên có sự thay đ i tích cực trong nhận thức và thái độ đối với hoạt động giảng dạy dưới tác động của hoạt động đánh giá chất lượng chương trình đào tạo. Nghiên cứu này có ý ngh a thực tiễn cao trong bối cảnh Trường quan t m đến chất lượng đào tạo trong bối cảnh toàn cầu hoá hiện nay.
653 |aChương trình đào tạo
653 |aĐánh giá chất lượng
653 |aNhận thức và thái độ đối với hoạt động giảng dạy
700 |aNguyễn, Thị Hào
773 |tTạp chí Khoa học và Công nghệ |d2018|gSố 1, tr. 72-77|i01
890|c1|a0|b0|d24
Không tìm thấy biểu ghi nào