thông tin biểu ghi
  • Luận án, Luận văn
  • Ký hiệu PL/XG: 658.8 T7721Th
    Nhan đề: Giải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại công ty TNHH sản xuất và trang trí nội thất Quang Bình /

DDC 658.8
Tác giả CN Trần, Thị Thanh Thảo
Nhan đề Giải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại công ty TNHH sản xuất và trang trí nội thất Quang Bình /Trần Thị Thanh Thảo; Người hướng dẫn: Tăng Thị Bích Hiền
Thông tin xuất bản Tp. Hồ Chí Minh :Trường Đại học Nguyễn Tất Thành,2015
Mô tả vật lý 49 tr. ;27 cm
Từ khóa tự do Chăm sóc khách hàng-Giải pháp
Khoa Khoa Quản trị Kinh doanh
Tác giả(bs) CN Tăng, Thị Bích Hiền
Địa chỉ 300Q12_Kho Lưu306002_LuanVan(1): LV001402
000 00903nam a2200289 p 4500
00112014
0023
00417642
005202001061115
008180504s2015 vm| vie
0091 0
039|a20200106111544|bquyennt|c20180825041224|dlongtd|y20180504094300|zsvtt
040|aNTT
041|avie
044|avm|ba-vt
08204|a658.8|bT7721Th|223
1001|aTrần, Thị Thanh Thảo
24510|aGiải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại công ty TNHH sản xuất và trang trí nội thất Quang Bình /|cTrần Thị Thanh Thảo; Người hướng dẫn: Tăng Thị Bích Hiền
260|aTp. Hồ Chí Minh :|bTrường Đại học Nguyễn Tất Thành,|c2015
300|a49 tr. ;|c27 cm
502|aKhóa luận tốt nghiệp
504|aGồm thư mục tài liệu tham khảo tr. 49
541|aTiếp quản ĐH Nguyễn Tất Thành
6534|aChăm sóc khách hàng|xGiải pháp
690|aKhoa Quản trị Kinh doanh
691|aQuản trị kinh doanh
7001|aTăng, Thị Bích Hiền
852|a300|bQ12_Kho Lưu|c306002_LuanVan|j(1): LV001402
890|a1|b0|c0|d0
Không tìm thấy biểu ghi nào