thông tin biểu ghi
  • Khóa luận - Đồ án tốt nghiệp
  • Ký hiệu PL/XG: 658.8 N5764H
    Nhan đề: Phân tích thực trạng và giải pháp nâng cao hoạt động chăm sóc khách hàng của Công ty TNHH IFB International Frieghtbridge Việt Nam :

DDC 658.8
Tác giả CN Nguyễn, Thị Mỹ Hạnh
Nhan đề Phân tích thực trạng và giải pháp nâng cao hoạt động chăm sóc khách hàng của Công ty TNHH IFB International Frieghtbridge Việt Nam :Khóa luận tốt nghiệp /Nguyễn Thị Mỹ Hạnh; Người hướng dẫn: Nguyễn Thị Bích Liên
Thông tin xuất bản TP.HCM,2016
Mô tả vật lý 58 tr. ;27 cm
Khoa Khoa Quản trị Kinh doanh
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Thị Hồng Hạnh,
Địa chỉ 300Q12_Khóa luận tốt nghiệp(1): LV001081
000 00797nam a2200253 p 4500
00111024
00217
00416624
005202412091041
008170925s2016 vm| vie
0091 0
039|a20241209104132|bbacntp|c20240927130716|dbacntp|y20170925151000|zdinhnt
040|aNTT
041|avie
044|avm|ba-vt
08204|a658.8|bN5764H|223
1001|aNguyễn, Thị Mỹ Hạnh
24510|aPhân tích thực trạng và giải pháp nâng cao hoạt động chăm sóc khách hàng của Công ty TNHH IFB International Frieghtbridge Việt Nam :|bKhóa luận tốt nghiệp /|cNguyễn Thị Mỹ Hạnh; Người hướng dẫn: Nguyễn Thị Bích Liên
260|aTP.HCM,|c2016
300|a58 tr. ;|c27 cm
541|aLưu chiểu
690|aKhoa Quản trị Kinh doanh
691|aQuản trị kinh doanh
7001|aNguyễn, Thị Hồng Hạnh,|cThS
852|a300|bQ12_Khóa luận tốt nghiệp|j(1): LV001081
890|a1|b0|c1|d7
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt chỗ
1 LV001081 Q12_Khóa luận tốt nghiệp 658.8 N5764H Sách mượn tại chỗ 1