thông tin biểu ghi
  • Sách tham khảo
  • Ký hiệu PL/XG: 381.3 T1119L
    Nhan đề: Nghệ thuật chăm sóc khách hàng :

DDC 381.3
Tác giả CN Tùng Linh
Nhan đề Nghệ thuật chăm sóc khách hàng : Bật mí bí quyết phát triển khách hàng trung thành với những kinh nghiệm thực tế! / Tùng Linh
Thông tin xuất bản TP. Hồ Chí Minh :Từ điển Bách khoa,2005
Mô tả vật lý 304 tr. ;21 cm.
Tóm tắt Giới thiệu lịch trình phát triển cửa hàng, giới thiệu mô hình văn hóa doanh nghiệp lấy " chăm sóc khách hàng " làm trung tâm và quan điểm lấy khách hàng làm gốc, làm thượng đế.
Từ khóa tự do Kinh tế-Người tiêu dùng
Khoa Khoa Quản trị Kinh doanh
Địa chỉ 300Q12_Kho Mượn_01KINH TE(5): V000042-6
000 00911nam a2200265 p 4500
0011050
0022
0041129
005202204201358
008070226s2005 vm| vie
0091 0
039|a20220420135809|bbacntp|c20200102142308|dquyennt|y20070226160600|zphuongptt
040|aNTT
041|avie
044|avm|ba-vt
0821|a381.3|bT1119L|221
1000|aTùng Linh
24510|aNghệ thuật chăm sóc khách hàng :|bBật mí bí quyết phát triển khách hàng trung thành với những kinh nghiệm thực tế! /|cTùng Linh
260|aTP. Hồ Chí Minh :|bTừ điển Bách khoa,|c2005
300|a304 tr. ;|c21 cm.
520|aGiới thiệu lịch trình phát triển cửa hàng, giới thiệu mô hình văn hóa doanh nghiệp lấy " chăm sóc khách hàng " làm trung tâm và quan điểm lấy khách hàng làm gốc, làm thượng đế.
6534|aKinh tế|xNgười tiêu dùng
690|aKhoa Quản trị Kinh doanh
691|aMarketing
852|a300|bQ12_Kho Mượn_01|cKINH TE|j(5): V000042-6
890|a5|b87|c0|d0
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt chỗ
1 V000042 Q12_Kho Mượn_01 381.3 T1119L Sách mượn về nhà 1
2 V000043 Q12_Kho Mượn_01 381.3 T1119L Sách mượn về nhà 2
3 V000044 Q12_Kho Mượn_01 381.3 T1119L Sách mượn về nhà 3
4 V000045 Q12_Kho Mượn_01 381.3 T1119L Sách mượn về nhà 4
5 V000046 Q12_Kho Mượn_01 381.3 T1119L Sách mượn về nhà 5