thông tin biểu ghi
  • Bài trích
  • Ký hiệu PL/XG: 371.334
    Nhan đề: Cơ sở lý luận và thực tiễn xây dựng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm môn Kinh tế chính trị ứng dụng trên Google drive và Google form tại trường Đại học Kiến trúc Hà Nội /

DDC 371.334
Tác giả CN Nguyễn, Huy Cảnh
Nhan đề Cơ sở lý luận và thực tiễn xây dựng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm môn Kinh tế chính trị ứng dụng trên Google drive và Google form tại trường Đại học Kiến trúc Hà Nội / Nguyễn Huy Cảnh
Tóm tắt Đổi mới giáo dục đại học là yêu cầu cấp thiết của nền giáo dục Việt Nam hiện nay. Một trong những biện pháp quan trọng để nâng cao chất lượng giáo dục là đổi mới phương pháp dạy và học theo hướng tạo cho sinh viên chủ động hơn trong tiếp thu kiến thức, lấy tự học, tự nghiên cứu làm hoạt động quan trọng trong quá trình học. Bài viết tập trung làm rõ một số khía cạnh lý luận và thực tiễn cho việc xây dựng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm môn Kinh tế chính trị. Trên cơ sở đó, giúp giảng viên và sinh viên giảng dạy và học tập môn học tốt hơn. Đồng thời chỉ ra một số tác dụng của hệ thống câu hỏi trắc nghiệm môn Kinh tế chính trị trên google drive và google form tại Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội.
Từ khóa tự do Hệ thống câu hỏi trắc nghiệm
Từ khóa tự do Kinh tế chính trị
Nguồn trích Tạp chí Khoa học Kiến trúc & Xây dựng : Science Journal of Architecture & Construction 2024tr. 92-96 Số: 54
000 00000nab#a2200000ui#4500
00156039
0029
004CE79F5D2-1C8A-4869-81CC-E9AC35026519
005202507071118
008081223s VN| vie
0091 0
039|y20250707111811|ztainguyendientu
040 |aACTVN
041 |avie
044 |avm
082 |a371.334
10010|aNguyễn, Huy Cảnh
245 |aCơ sở lý luận và thực tiễn xây dựng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm môn Kinh tế chính trị ứng dụng trên Google drive và Google form tại trường Đại học Kiến trúc Hà Nội / |cNguyễn Huy Cảnh
520 |aĐổi mới giáo dục đại học là yêu cầu cấp thiết của nền giáo dục Việt Nam hiện nay. Một trong những biện pháp quan trọng để nâng cao chất lượng giáo dục là đổi mới phương pháp dạy và học theo hướng tạo cho sinh viên chủ động hơn trong tiếp thu kiến thức, lấy tự học, tự nghiên cứu làm hoạt động quan trọng trong quá trình học. Bài viết tập trung làm rõ một số khía cạnh lý luận và thực tiễn cho việc xây dựng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm môn Kinh tế chính trị. Trên cơ sở đó, giúp giảng viên và sinh viên giảng dạy và học tập môn học tốt hơn. Đồng thời chỉ ra một số tác dụng của hệ thống câu hỏi trắc nghiệm môn Kinh tế chính trị trên google drive và google form tại Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội.
653 |aHệ thống câu hỏi trắc nghiệm
653 |aKinh tế chính trị
7730 |tTạp chí Khoa học Kiến trúc & Xây dựng : Science Journal of Architecture & Construction |d2024|gtr. 92-96|x1859-350X|i54
890|a0|b0|c1|d0
Không tìm thấy biểu ghi nào