thông tin biểu ghi
  • Bài trích
  • Ký hiệu PL/XG: 371
    Nhan đề: Tầm quan trọng của thiết kế và vận hành chương trình đào tạo theo hướng liên ngành tại trường đại học :

DDC 371
Tác giả CN Đoàn, Thị Minh Thoa
Nhan đề Tầm quan trọng của thiết kế và vận hành chương trình đào tạo theo hướng liên ngành tại trường đại học : Nghiên cứu tổng quan tài liệu hệ thống / Đoàn Thị Minh Thoa
Tóm tắt Bài báo này trình bày một tổng quan tài liệu hệ thống (Systematic Literature Review - SLR) về tầm quan trọng của việc thiết kế và vận hành chương trình đào tạo (CTĐT) theo hướng liên ngành tại các trường đại học. Thông qua việc phân tích 46 nghiên cứu được công bố trên các cơ sở dữ liệu uy tín, bài báo khám phá các lợi ích, thách thức và các yếu tố quan trọng trong việc triển khai các chương trình liên ngành. Kết quả SLR cho thấy rằng các CTĐT liên ngành có khả năng thúc đẩy tư duy phản biện, năng lực giải quyết vấn đề phức tạp, tăng cường kỹ năng hợp tác và giao tiếp, đồng thời chuẩn bị tốt hơn cho sinh viên trong môi trường làm việc đa dạng và thay đổi nhanh chóng. Tuy nhiên, việc triển khai các chương trình này đòi hỏi sự phối hợp chặt chẽ giữa các khoa, sự linh hoạt trong thiết kế chương trình, đầu tư thích đáng về nguồn lực và cam kết từ nhà trường.
Từ khóa tự do Chương trình đào tạo liên ngành
Từ khóa tự do Thiết kế chương trình đào tạo
Từ khóa tự do Vận hành chương trình đào tạo
Từ khóa tự do Giáo dục đại học
Nguồn trích Tạp chí Khoa học quản lý giáo dục : Journal of Educational management science 2025-3-20tr. 24-32 Số: 01 (45)
000 00000nab#a2200000ui#4500
00154583
0029
004FF35637A-3D22-44DE-8A0E-B40B3FDD0A66
005202504011632
008081223s VN| vie
0091 0
039|y20250401163233|ztainguyendientu
040 |aACTVN
041 |avie
044 |avm
082 |a371
10010|aĐoàn, Thị Minh Thoa
245 |aTầm quan trọng của thiết kế và vận hành chương trình đào tạo theo hướng liên ngành tại trường đại học : |bNghiên cứu tổng quan tài liệu hệ thống / |cĐoàn Thị Minh Thoa
520 |aBài báo này trình bày một tổng quan tài liệu hệ thống (Systematic Literature Review - SLR) về tầm quan trọng của việc thiết kế và vận hành chương trình đào tạo (CTĐT) theo hướng liên ngành tại các trường đại học. Thông qua việc phân tích 46 nghiên cứu được công bố trên các cơ sở dữ liệu uy tín, bài báo khám phá các lợi ích, thách thức và các yếu tố quan trọng trong việc triển khai các chương trình liên ngành. Kết quả SLR cho thấy rằng các CTĐT liên ngành có khả năng thúc đẩy tư duy phản biện, năng lực giải quyết vấn đề phức tạp, tăng cường kỹ năng hợp tác và giao tiếp, đồng thời chuẩn bị tốt hơn cho sinh viên trong môi trường làm việc đa dạng và thay đổi nhanh chóng. Tuy nhiên, việc triển khai các chương trình này đòi hỏi sự phối hợp chặt chẽ giữa các khoa, sự linh hoạt trong thiết kế chương trình, đầu tư thích đáng về nguồn lực và cam kết từ nhà trường.
653 |aChương trình đào tạo liên ngành
653 |aThiết kế chương trình đào tạo
653 |aVận hành chương trình đào tạo
653 |aGiáo dục đại học
7730 |tTạp chí Khoa học quản lý giáo dục : Journal of Educational management science |d2025-3-20|gtr. 24-32|x2354-0788|i01 (45)
890|a0|b0|c1|d0
Không tìm thấy biểu ghi nào