DDC
| 371.26 |
Tác giả CN
| Nguyễn, Thị Bích Ngọc |
Nhan đề
| Sử dụng phương pháp trắc nghiệm khách quan trong kiểm tra, đánh giá kết quả học tập học phần pháp luật đại cương tại trường Đại học Kiến trúc Hà Nội : Using objective test in assessment of learning results of general law section at Hanoi Architectural University / Nguyễn Thị Bích Ngọc |
Tóm tắt
| Trắc nghiệm khách quan là một phương pháp đánh giá được áp dụng rộng rãi tại các trường đại học hiện nay do tính ưu việt của nó. Bài viết dựa trên cơ sở nghiên cứu hệ thống lý luận của các công trình nghiên cứu về sử dụng câu hỏi trắc nghiệm khách quan trong kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của người học và thực tiễn áp dụng, để phân tích quy trình xây dựng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan sử dụng trong đánh giá kết quả học tập học phần Pháp luật đại cương của sinh viên Đại học Kiến trúc Hà Nội. Từ đó, giảng viên có thể xây dựng bộ câu hỏi trắc nghiệm khách quan, đồng thời căn cứ vào mục tiêu của môn học để xây dựng hệ thống ngân hàng câu hỏi thi trắc nghiệm khách quan. |
Từ khóa tự do
| Đánh giá kết quả học tập |
Từ khóa tự do
| Trắc nghiệm khách quan |
Từ khóa tự do
| Pháp luật đại cương |
Nguồn trích
| Tạp chí Khoa học Kiến trúc & Xây dựng : Science Journal of Architecture & Construction 2024-4tr. 82-85
Số: 53 |
|
000
| 00000nab#a2200000ui#4500 |
---|
001 | 54345 |
---|
002 | 9 |
---|
004 | BF5F81BB-8845-460C-8579-5C3D286B3C19 |
---|
005 | 202503131458 |
---|
008 | 081223s VN| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |y20250313145844|ztainguyendientu |
---|
040 | |aACTVN |
---|
041 | |avie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | |a371.26 |
---|
100 | 10|aNguyễn, Thị Bích Ngọc |
---|
245 | |aSử dụng phương pháp trắc nghiệm khách quan trong kiểm tra, đánh giá kết quả học tập học phần pháp luật đại cương tại trường Đại học Kiến trúc Hà Nội : |bUsing objective test in assessment of learning results of general law section at Hanoi Architectural University / |cNguyễn Thị Bích Ngọc |
---|
520 | |aTrắc nghiệm khách quan là một phương pháp đánh giá được áp dụng rộng rãi tại các trường đại học hiện nay do tính ưu việt của nó. Bài viết dựa trên cơ sở nghiên cứu hệ thống lý luận của các công trình nghiên cứu về sử dụng câu hỏi trắc nghiệm khách quan trong kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của người học và thực tiễn áp dụng, để phân tích quy trình xây dựng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan sử dụng trong đánh giá kết quả học tập học phần Pháp luật đại cương của sinh viên Đại học Kiến trúc Hà Nội. Từ đó, giảng viên có thể xây dựng bộ câu hỏi trắc nghiệm khách quan, đồng thời căn cứ vào mục tiêu của môn học để xây dựng hệ thống ngân hàng câu hỏi thi trắc nghiệm khách quan. |
---|
653 | |aĐánh giá kết quả học tập |
---|
653 | |aTrắc nghiệm khách quan |
---|
653 | |aPháp luật đại cương |
---|
773 | 0 |tTạp chí Khoa học Kiến trúc & Xây dựng : Science Journal of Architecture & Construction |d2024-4|gtr. 82-85|x1859-350X|i53 |
---|
890 | |a0|b0|c1|d0 |
---|
| |
Không tìm thấy biểu ghi nào
|
|
|
|