thông tin biểu ghi
  • Bài trích
  • Ký hiệu PL/XG: 371.26
    Nhan đề: Sử dụng phương pháp trắc nghiệm khách quan trong kiểm tra, đánh giá kết quả học tập học phần pháp luật đại cương tại trường Đại học Kiến trúc Hà Nội :

DDC 371.26
Tác giả CN Nguyễn, Thị Bích Ngọc
Nhan đề Sử dụng phương pháp trắc nghiệm khách quan trong kiểm tra, đánh giá kết quả học tập học phần pháp luật đại cương tại trường Đại học Kiến trúc Hà Nội : Using objective test in assessment of learning results of general law section at Hanoi Architectural University / Nguyễn Thị Bích Ngọc
Tóm tắt Trắc nghiệm khách quan là một phương pháp đánh giá được áp dụng rộng rãi tại các trường đại học hiện nay do tính ưu việt của nó. Bài viết dựa trên cơ sở nghiên cứu hệ thống lý luận của các công trình nghiên cứu về sử dụng câu hỏi trắc nghiệm khách quan trong kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của người học và thực tiễn áp dụng, để phân tích quy trình xây dựng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan sử dụng trong đánh giá kết quả học tập học phần Pháp luật đại cương của sinh viên Đại học Kiến trúc Hà Nội. Từ đó, giảng viên có thể xây dựng bộ câu hỏi trắc nghiệm khách quan, đồng thời căn cứ vào mục tiêu của môn học để xây dựng hệ thống ngân hàng câu hỏi thi trắc nghiệm khách quan.
Từ khóa tự do Đánh giá kết quả học tập
Từ khóa tự do Trắc nghiệm khách quan
Từ khóa tự do Pháp luật đại cương
Nguồn trích Tạp chí Khoa học Kiến trúc & Xây dựng : Science Journal of Architecture & Construction 2024-4tr. 82-85 Số: 53
000 00000nab#a2200000ui#4500
00154345
0029
004BF5F81BB-8845-460C-8579-5C3D286B3C19
005202503131458
008081223s VN| vie
0091 0
039|y20250313145844|ztainguyendientu
040 |aACTVN
041 |avie
044 |avm
082 |a371.26
10010|aNguyễn, Thị Bích Ngọc
245 |aSử dụng phương pháp trắc nghiệm khách quan trong kiểm tra, đánh giá kết quả học tập học phần pháp luật đại cương tại trường Đại học Kiến trúc Hà Nội : |bUsing objective test in assessment of learning results of general law section at Hanoi Architectural University / |cNguyễn Thị Bích Ngọc
520 |aTrắc nghiệm khách quan là một phương pháp đánh giá được áp dụng rộng rãi tại các trường đại học hiện nay do tính ưu việt của nó. Bài viết dựa trên cơ sở nghiên cứu hệ thống lý luận của các công trình nghiên cứu về sử dụng câu hỏi trắc nghiệm khách quan trong kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của người học và thực tiễn áp dụng, để phân tích quy trình xây dựng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan sử dụng trong đánh giá kết quả học tập học phần Pháp luật đại cương của sinh viên Đại học Kiến trúc Hà Nội. Từ đó, giảng viên có thể xây dựng bộ câu hỏi trắc nghiệm khách quan, đồng thời căn cứ vào mục tiêu của môn học để xây dựng hệ thống ngân hàng câu hỏi thi trắc nghiệm khách quan.
653 |aĐánh giá kết quả học tập
653 |aTrắc nghiệm khách quan
653 |aPháp luật đại cương
7730 |tTạp chí Khoa học Kiến trúc & Xây dựng : Science Journal of Architecture & Construction |d2024-4|gtr. 82-85|x1859-350X|i53
890|a0|b0|c1|d0
Không tìm thấy biểu ghi nào