DDC
| 370.115 |
Tác giả CN
| Phan, Thành Nhâm |
Nhan đề
| Định hướng công tác giáo dục lý luận chính trị trong Văn kiện Đại hội XIII của Đảng Cộng sản Việt Nam : Orientation of theoretical education in the Document of the 13th National Congress of the Communist Party of Vietnam / Phan Thành Nhâm |
Tóm tắt
| Trên cơ sở phân tích, đánh giá toàn diện thực trạng công tác xây dựng Đảng về tư tưởng nói chung và công tác giáo dục lý luận chính trị nói riêng, Đại hội XIII của Đảng đã đưa ra những quan điểm chỉ đạo có giá trị khoa học và thực tiễn sâu sắc, nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả của công tác này. Trong bài viết này, tác giả tập trung phân tích những quan điểm thể hiện đường lối giáo dục lý luận chính trị của Đảng Cộng sản Việt Nam trong Văn kiện Đại hội XIII như: Quan điểm kiên định và vận dụng, phát triển sáng tạo chủ nghĩa Mác – Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; gắn kết tổng kết thực tiễn với nghiên cứu lý luận; nâng cao tính chiến đấu, tính giáo dục, tính thuyết phục trong tuyên truyền, học tập chủ nghĩa Mác – Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, quan điểm, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; đổi mới căn bản chương trình, nội dung, phương pháp giáo dục lý luận chính trị theo phương châm khoa học, thực tiễn, sáng tạo và hiện đại. |
Từ khóa tự do
| Đại hội XIII |
Từ khóa tự do
| Giáo dục lý luận chính trị |
Từ khóa tự do
| Đảng Cộng sản Việt Nam |
Nguồn trích
| Tạp chí Khoa học Kiến trúc & Xây dựng : Science Journal of Architecture & Construction 2024-4tr. 78-81
Số: 53 |
|
000
| 00000nab#a2200000ui#4500 |
---|
001 | 54343 |
---|
002 | 9 |
---|
004 | 8EB69F58-1682-4491-A045-577958E182F6 |
---|
005 | 202503131455 |
---|
008 | 081223s VN| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |y20250313145534|ztainguyendientu |
---|
040 | |aACTVN |
---|
041 | |avie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | |a370.115 |
---|
100 | 10|aPhan, Thành Nhâm |
---|
245 | |aĐịnh hướng công tác giáo dục lý luận chính trị trong Văn kiện Đại hội XIII của Đảng Cộng sản Việt Nam : |bOrientation of theoretical education in the Document of the 13th National Congress of the Communist Party of Vietnam / |cPhan Thành Nhâm |
---|
520 | |aTrên cơ sở phân tích, đánh giá toàn diện thực trạng công tác xây dựng Đảng về tư tưởng nói chung và công tác giáo dục lý luận chính trị nói riêng, Đại hội XIII của Đảng đã đưa ra những quan điểm chỉ đạo có giá trị khoa học và thực tiễn sâu sắc, nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả của công tác này. Trong bài viết này, tác giả tập trung phân tích những quan điểm thể hiện đường lối giáo dục lý luận chính trị của Đảng Cộng sản Việt Nam trong Văn kiện Đại hội XIII như: Quan điểm kiên định và vận dụng, phát triển sáng tạo chủ nghĩa Mác – Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; gắn kết tổng kết thực tiễn với nghiên cứu lý luận; nâng cao tính chiến đấu, tính giáo dục, tính thuyết phục trong tuyên truyền, học tập chủ nghĩa Mác – Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, quan điểm, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; đổi mới căn bản chương trình, nội dung, phương pháp giáo dục lý luận chính trị theo phương châm khoa học, thực tiễn, sáng tạo và hiện đại. |
---|
653 | |aĐại hội XIII |
---|
653 | |aGiáo dục lý luận chính trị |
---|
653 | |aĐảng Cộng sản Việt Nam |
---|
773 | 0 |tTạp chí Khoa học Kiến trúc & Xây dựng : Science Journal of Architecture & Construction |d2024-4|gtr. 78-81|x1859-350X|i53 |
---|
890 | |a0|b0|c1|d0 |
---|
| |
Không tìm thấy biểu ghi nào
|
|
|
|