thông tin biểu ghi
  • Bài trích
  • Ký hiệu PL/XG: 370.115
    Nhan đề: Định hướng công tác giáo dục lý luận chính trị trong Văn kiện Đại hội XIII của Đảng Cộng sản Việt Nam :

DDC 370.115
Tác giả CN Phan, Thành Nhâm
Nhan đề Định hướng công tác giáo dục lý luận chính trị trong Văn kiện Đại hội XIII của Đảng Cộng sản Việt Nam : Orientation of theoretical education in the Document of the 13th National Congress of the Communist Party of Vietnam / Phan Thành Nhâm
Tóm tắt Trên cơ sở phân tích, đánh giá toàn diện thực trạng công tác xây dựng Đảng về tư tưởng nói chung và công tác giáo dục lý luận chính trị nói riêng, Đại hội XIII của Đảng đã đưa ra những quan điểm chỉ đạo có giá trị khoa học và thực tiễn sâu sắc, nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả của công tác này. Trong bài viết này, tác giả tập trung phân tích những quan điểm thể hiện đường lối giáo dục lý luận chính trị của Đảng Cộng sản Việt Nam trong Văn kiện Đại hội XIII như: Quan điểm kiên định và vận dụng, phát triển sáng tạo chủ nghĩa Mác – Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; gắn kết tổng kết thực tiễn với nghiên cứu lý luận; nâng cao tính chiến đấu, tính giáo dục, tính thuyết phục trong tuyên truyền, học tập chủ nghĩa Mác – Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, quan điểm, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; đổi mới căn bản chương trình, nội dung, phương pháp giáo dục lý luận chính trị theo phương châm khoa học, thực tiễn, sáng tạo và hiện đại.
Từ khóa tự do Đại hội XIII
Từ khóa tự do Giáo dục lý luận chính trị
Từ khóa tự do Đảng Cộng sản Việt Nam
Nguồn trích Tạp chí Khoa học Kiến trúc & Xây dựng : Science Journal of Architecture & Construction 2024-4tr. 78-81 Số: 53
000 00000nab#a2200000ui#4500
00154343
0029
0048EB69F58-1682-4491-A045-577958E182F6
005202503131455
008081223s VN| vie
0091 0
039|y20250313145534|ztainguyendientu
040 |aACTVN
041 |avie
044 |avm
082 |a370.115
10010|aPhan, Thành Nhâm
245 |aĐịnh hướng công tác giáo dục lý luận chính trị trong Văn kiện Đại hội XIII của Đảng Cộng sản Việt Nam : |bOrientation of theoretical education in the Document of the 13th National Congress of the Communist Party of Vietnam / |cPhan Thành Nhâm
520 |aTrên cơ sở phân tích, đánh giá toàn diện thực trạng công tác xây dựng Đảng về tư tưởng nói chung và công tác giáo dục lý luận chính trị nói riêng, Đại hội XIII của Đảng đã đưa ra những quan điểm chỉ đạo có giá trị khoa học và thực tiễn sâu sắc, nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả của công tác này. Trong bài viết này, tác giả tập trung phân tích những quan điểm thể hiện đường lối giáo dục lý luận chính trị của Đảng Cộng sản Việt Nam trong Văn kiện Đại hội XIII như: Quan điểm kiên định và vận dụng, phát triển sáng tạo chủ nghĩa Mác – Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; gắn kết tổng kết thực tiễn với nghiên cứu lý luận; nâng cao tính chiến đấu, tính giáo dục, tính thuyết phục trong tuyên truyền, học tập chủ nghĩa Mác – Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, quan điểm, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; đổi mới căn bản chương trình, nội dung, phương pháp giáo dục lý luận chính trị theo phương châm khoa học, thực tiễn, sáng tạo và hiện đại.
653 |aĐại hội XIII
653 |aGiáo dục lý luận chính trị
653 |aĐảng Cộng sản Việt Nam
7730 |tTạp chí Khoa học Kiến trúc & Xây dựng : Science Journal of Architecture & Construction |d2024-4|gtr. 78-81|x1859-350X|i53
890|a0|b0|c1|d0
Không tìm thấy biểu ghi nào