thông tin biểu ghi
  • Bài trích
  • Ký hiệu PL/XG: 070
    Nhan đề: Ứng dụng truyền thông xã hội trong marketing để nâng cao giá trị thương hiệu ở các trường đại học tư thục tại Thành phố Hồ Chí Minh /

DDC 070
Tác giả CN Quách, Thanh Hiếu
Tác giả TT
Nhan đề Ứng dụng truyền thông xã hội trong marketing để nâng cao giá trị thương hiệu ở các trường đại học tư thục tại Thành phố Hồ Chí Minh / Quách Thanh Hiếu, Nguyễn Xuân Nhĩ
Tóm tắt Trình bày Truyền thông xã hội (Social Media) có vai trò quan trọng trong việc nâng cao giá trị thương hiệu, thu hút tuyển sinh và cải thiện chất lượng giáo dục tại các trường đại học, đặc biệt là các trường đại học tư thục ở Thành phố Hồ Chí Minh. Hiện nay, rất nhiều trường đại học vẫn chưa nhận thức đầy đủ về tầm quan trọng của social media trong việc xây dựng thương hiệu và thu hút tuyển sinh. Nghiên cứu này đã đề xuất các giải pháp cụ thể giúp các trường tận dụng tối đa tiềm năng của truyền thông xã hội, nâng cao chất lượng giáo dục và quảng bá hình ảnh hiệu quả. Những đóng góp mới của nghiên cứu này bao gồm việc cung cấp cái nhìn toàn diện về vai trò và các chiến lược ứng dụng hiệu quả của truyền thông xã hội trong giáo dục.
Từ khóa tự do Đại học tư thục
Từ khóa tự do Truyền thông
Từ khóa tự do Social media
Từ khóa tự do Giá trị thương hiệu
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Xuân Nhĩ
Nguồn trích Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Nguyễn Tất Thành 2024tr. 129-135 Số: 04 Tập: 07
000 00000nab#a2200000ui#4500
00153773
0029
0043A3F999D-7771-4948-BB1E-304EAA9BC839
005202501061133
008081223s VN| vie
0091 0
039|y20250106113305|ztainguyendientu
040 |aACTVN
041 |avie
044 |avm
082 |a070
10010|aQuách, Thanh Hiếu
110 |bBộ Khoa học và công nghệ
245 |aỨng dụng truyền thông xã hội trong marketing để nâng cao giá trị thương hiệu ở các trường đại học tư thục tại Thành phố Hồ Chí Minh / |cQuách Thanh Hiếu, Nguyễn Xuân Nhĩ
520 |aTrình bày Truyền thông xã hội (Social Media) có vai trò quan trọng trong việc nâng cao giá trị thương hiệu, thu hút tuyển sinh và cải thiện chất lượng giáo dục tại các trường đại học, đặc biệt là các trường đại học tư thục ở Thành phố Hồ Chí Minh. Hiện nay, rất nhiều trường đại học vẫn chưa nhận thức đầy đủ về tầm quan trọng của social media trong việc xây dựng thương hiệu và thu hút tuyển sinh. Nghiên cứu này đã đề xuất các giải pháp cụ thể giúp các trường tận dụng tối đa tiềm năng của truyền thông xã hội, nâng cao chất lượng giáo dục và quảng bá hình ảnh hiệu quả. Những đóng góp mới của nghiên cứu này bao gồm việc cung cấp cái nhìn toàn diện về vai trò và các chiến lược ứng dụng hiệu quả của truyền thông xã hội trong giáo dục.
653 |aĐại học tư thục
653 |aTruyền thông
653 |aSocial media
653 |aGiá trị thương hiệu
700 |aNguyễn, Xuân Nhĩ
7730 |tTạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Nguyễn Tất Thành |d2024|gtr. 129-135|x2615-9015|v07|i04
890|a0|b0|c1|d0
Không tìm thấy biểu ghi nào