DDC
| 515.7 |
Nhan đề
| Vai trò môn học hình học họa hình trong sự phát triển tư duy và trí tưởng tượng không gian của sinh viên ngành kiến trúc : The role of descriptive geometry in the development of architecture students’ thinking and spatial imagination / Trần Vũ Thọ |
Tóm tắt
| Các phương pháp trong môn học hình học họa hình có thể giúp cho các kiến trúc sư tương lai phát triển trí tưởng tượng trừu tượng, tư duy không gian và sáng tạo, cung cấp trình độ chuyên môn cơ bản về kiến thức và kỹ năng đồ họa... Trong môn học này, người học phải giải quyết được sự giao cắt của các hình khối, các vấn đề về tỷ lệ hình ảnh và cách dựng hình khối. Việc sử dụng trí tưởng tượng sáng tạo và tư duy không gian cho phép hình dung vấn đề một cách cụ thể, để đưa ra được giải pháp, ngôn ngữ của đồ án, dự án cho sinh viên ngành kiến trúc trở thành kiến trúc sư chuyên nghiệp. |
Từ khóa tự do
| Kiến trúc |
Từ khóa tự do
| Tư duy |
Từ khóa tự do
| Hình học họa hình |
Nguồn trích
| Tạp chí Khoa học Kiến trúc & Xây dựng : Science Journal of Architecture & Construction 2023-8tr. 4-7
Số: 49 |
|
000
| 00000nab#a2200000ui#4500 |
---|
001 | 53701 |
---|
002 | 9 |
---|
004 | BC70E3C0-CE23-4215-91EE-3EC6BD640C87 |
---|
005 | 202412241121 |
---|
008 | 081223s VN| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |y20241224112126|ztainguyendientu |
---|
040 | |aACTVN |
---|
041 | |avie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | |a515.7 |
---|
245 | |aVai trò môn học hình học họa hình trong sự phát triển tư duy và trí tưởng tượng không gian của sinh viên ngành kiến trúc : |bThe role of descriptive geometry in the development of architecture students’ thinking and spatial imagination / |cTrần Vũ Thọ |
---|
520 | |aCác phương pháp trong môn học hình học họa hình có thể giúp cho các kiến trúc sư tương lai phát triển trí tưởng tượng trừu tượng, tư duy không gian và sáng tạo, cung cấp trình độ chuyên môn cơ bản về kiến thức và kỹ năng đồ họa... Trong môn học này, người học phải giải quyết được sự giao cắt của các hình khối, các vấn đề về tỷ lệ hình ảnh và cách dựng hình khối. Việc sử dụng trí tưởng tượng sáng tạo và tư duy không gian cho phép hình dung vấn đề một cách cụ thể, để đưa ra được giải pháp, ngôn ngữ của đồ án, dự án cho sinh viên ngành kiến trúc trở thành kiến trúc sư chuyên nghiệp. |
---|
653 | |aKiến trúc |
---|
653 | |aTư duy |
---|
653 | |aHình học họa hình |
---|
773 | 0 |tTạp chí Khoa học Kiến trúc & Xây dựng : Science Journal of Architecture & Construction |d2023-8|gtr. 4-7|x1859-350X|i49 |
---|
890 | |a0|b0|c0|d0 |
---|
| |
Không tìm thấy biểu ghi nào
Không có liên kết tài liệu số nào
|
|
|
|