DDC
| 370.78 |
Tác giả CN
| Hoàng, Thị Thu Hạnh |
Nhan đề
| Phản hồi của sinh viên khi học kỹ năng nói theo hình thức E-learning: Trường hợp sinh viên tiếng pháp năm 2, Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế / Hoàng Thị Thu Hạnh |
Tóm tắt
| Hiện nay, E-learning trở thành một phương thức dạy và học phổ biến, nó đáp ứng nhu cầu của người học và người dạy và giúp họ tận dụng ngày càng hiệu quả công nghệ thông tin và truyền thông, đặc biệt trong giảng dạy ngoại ngữ. Tuy nhiên, việc triển khai giảng dạy và học tập theo phương thức này có thực sự hiệu quả, đặc biệt đối với việc học kỹ năng nói? Người học gặp những thuận lợi hay khó khăn gì, họ đã thực sự biết tận dụng các ưu thế của E-learning? Nghiên cứu phản hồi của người học về phương thức dạy và học ngoại ngữ này thực sự cần thiết. Trong khuôn khổ đề tài nghiên cứu khoa học cấp cơ sở, chúng tôi đã tìm hiểu vấn đề trên với khách thể là sinh viên tiếng Pháp năm 2, trường Đại học ngoại ngữ, Đại học Huế. Trong bài cáo này, chúng tôi giới thiệu kết quả nghiên cứu cũng như đưa ra các vấn đề thảo luận nhằm góp phần nâng cao hiệu quả E-Learning trong giảng dạy ngoại ngữ nói chung và giảng dạy kỹ năng nói tiếng Pháp nói riêng. |
Từ khóa tự do
| Kỹ năng nói |
Từ khóa tự do
| Phản hồi của người học |
Từ khóa tự do
| E-learning |
Nguồn trích
| Tạp chí Khoa học Ngôn ngữ và Văn hóa : Journal of inquiry into languages and cultures 2021tr. 38-45
Số: 05
Tập: 01 |
|
000
| 00000nab#a2200000u##4500 |
---|
001 | 51140 |
---|
002 | 9 |
---|
004 | 87A067F6-1A7F-44C5-B726-43B33CF27B47 |
---|
005 | 202407090941 |
---|
008 | 240709s vm vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20240709094135|btainguyendientu|c20240709091518|dtainguyendientu|y20240704160023|ztainguyendientu |
---|
040 | |aACTVN |
---|
041 | |avie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | |a370.78 |
---|
100 | 10|aHoàng, Thị Thu Hạnh |
---|
245 | |aPhản hồi của sinh viên khi học kỹ năng nói theo hình thức E-learning: Trường hợp sinh viên tiếng pháp năm 2, Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế / |cHoàng Thị Thu Hạnh |
---|
520 | |aHiện nay, E-learning trở thành một phương thức dạy và học phổ biến, nó đáp ứng nhu cầu của người học và người dạy và giúp họ tận dụng ngày càng hiệu quả công nghệ thông tin và truyền thông, đặc biệt trong giảng dạy ngoại ngữ. Tuy nhiên, việc triển khai giảng dạy và học tập theo phương thức này có thực sự hiệu quả, đặc biệt đối với việc học kỹ năng nói? Người học gặp những thuận lợi hay khó khăn gì, họ đã thực sự biết tận dụng các ưu thế của E-learning? Nghiên cứu phản hồi của người học về phương thức dạy và học ngoại ngữ này thực sự cần thiết. Trong khuôn khổ đề tài nghiên cứu khoa học cấp cơ sở, chúng tôi đã tìm hiểu vấn đề trên với khách thể là sinh viên tiếng Pháp năm 2, trường Đại học ngoại ngữ, Đại học Huế. Trong bài cáo này, chúng tôi giới thiệu kết quả nghiên cứu cũng như đưa ra các vấn đề thảo luận nhằm góp phần nâng cao hiệu quả E-Learning trong giảng dạy ngoại ngữ nói chung và giảng dạy kỹ năng nói tiếng Pháp nói riêng. |
---|
653 | |aKỹ năng nói |
---|
653 | |aPhản hồi của người học |
---|
653 | |aE-learning |
---|
773 | 0 |tTạp chí Khoa học Ngôn ngữ và Văn hóa : Journal of inquiry into languages and cultures |d2021|gtr. 38-45|x2525-2674|v01|i05 |
---|
890 | |a0|b0|c1|d2 |
---|
| |
Không tìm thấy biểu ghi nào
|
|
|
|