thông tin biểu ghi
  • Báo cáo nghiên cứu khoa học
  • Ký hiệu PL/XG: 378.1 N5764
    Nhan đề: Nghiên cứu thực nghiệm về lòng trung thành của sinh viên đối với Trường Đại học Nguyễn Tất Thành theo cách tiếp cận của lý thuyết marketing quan hệ :

DDC 378.1
Tác giả CN Nguyễn, Thanh Phương
Nhan đề Nghiên cứu thực nghiệm về lòng trung thành của sinh viên đối với Trường Đại học Nguyễn Tất Thành theo cách tiếp cận của lý thuyết marketing quan hệ : Báo cáo Tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học dánh cho Cán bộ - Giảng viên 2023 / Nguyễn Thanh Phương, Phan Thanh Toàn, Trương Ngọc Phương Kiều, Nguyễn Thị Thêm, Lương Quốc Đạt
Thông tin xuất bản Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Nguyễn Tất Thành, 2023
Mô tả vật lý 191 tr. : minh họa ; 29cm.
Phụ chú MSĐT: 2023.01.149/HĐ-KHCN
Tóm tắt Nghiên cứu nhằm xây dựng và kiểm định một giả thuyết khoa học về ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ cảm nhận, đổi mới công nghệ và triển vọng việc làm đối với chất lượng mối quan hệ và lòng trung thành của sinh viên đối với Trường Đại học Nguyễn Tất Thành: Xây dựng giả thuyết khoa học về ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ cảm nhận, đổi mới công nghệ và triển vọng việc làm đối với chất lượng mối quan hệ và lòng trung thành của sinh viên đối với ĐH NTT; Kiểm định mô hình khoa học về ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ cảm nhận, đổi mới công nghệ và triển vọng việc làm đối với chất lượng mối quan hệ và lòng trung thành của sinh viên đối với ĐH NTT. Đề xuất các hàm ý quản trị giúp trường ĐH NTT nâng cao lòng trung thành của sinh viên.
Từ khóa tự do Marketing quan hệ
Từ khóa tự do Sinh vien
Từ khóa tự do Trường Đại học Nguyễn Tất Thành
Từ khóa tự do Lòng trung thành
Khoa Viện NIIE
Khoa Phòng quan hệ doang nghiệp & việc làm sinh viên
Khoa Viện Thiết kế và Kinh doanh sáng tạo
Tác giả(bs) CN Phan, Thanh Toàn
Tác giả(bs) CN Lương, Quốc Đạt
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Thị Thêm
Tác giả(bs) TT Trương, Ngọc Phương Kiều
Địa chỉ 300Q12_Đề Tài Nghiên Cứu Khoa Học(1): 098683
000 00000nam#a2200000u##4500
00155104
0024
004F7AD053F-6F34-4DEE-AD81-2710D63E1B3D
005202505281001
008250522s2023 vm vie
0091 0
039|a20250528100140|bbacntp|c20250528100037|dbacntp|y20250522095033|zbaonhu
040 |aNTT
041 |avie
044 |avm
082 |a378.1|bN5764|223
100 |aNguyễn, Thanh Phương|echủ nhiệm đề tài
245 |aNghiên cứu thực nghiệm về lòng trung thành của sinh viên đối với Trường Đại học Nguyễn Tất Thành theo cách tiếp cận của lý thuyết marketing quan hệ : |bBáo cáo Tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học dánh cho Cán bộ - Giảng viên 2023 / |cNguyễn Thanh Phương, Phan Thanh Toàn, Trương Ngọc Phương Kiều, Nguyễn Thị Thêm, Lương Quốc Đạt
260 |aTp. Hồ Chí Minh : |bTrường Đại học Nguyễn Tất Thành, |c2023
300 |a191 tr. : |bminh họa ; |c29cm.
500 |aMSĐT: 2023.01.149/HĐ-KHCN
504 |aThư mục: tr. 73 - 85; Phụ lục: tr. 86 - 191
520 |aNghiên cứu nhằm xây dựng và kiểm định một giả thuyết khoa học về ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ cảm nhận, đổi mới công nghệ và triển vọng việc làm đối với chất lượng mối quan hệ và lòng trung thành của sinh viên đối với Trường Đại học Nguyễn Tất Thành: Xây dựng giả thuyết khoa học về ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ cảm nhận, đổi mới công nghệ và triển vọng việc làm đối với chất lượng mối quan hệ và lòng trung thành của sinh viên đối với ĐH NTT; Kiểm định mô hình khoa học về ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ cảm nhận, đổi mới công nghệ và triển vọng việc làm đối với chất lượng mối quan hệ và lòng trung thành của sinh viên đối với ĐH NTT. Đề xuất các hàm ý quản trị giúp trường ĐH NTT nâng cao lòng trung thành của sinh viên.
541 |aNộp lưu chiểu
653 |aMarketing quan hệ
653 |aSinh vien
653 |aTrường Đại học Nguyễn Tất Thành
653 |aLòng trung thành
690 |aViện NIIE
690 |aPhòng quan hệ doang nghiệp & việc làm sinh viên
690|aViện Thiết kế và Kinh doanh sáng tạo
700 |aPhan, Thanh Toàn
700 |aLương, Quốc Đạt
700 |aNguyễn, Thị Thêm
710 |aTrương, Ngọc Phương Kiều
852|a300|bQ12_Đề Tài Nghiên Cứu Khoa Học|j(1): 098683
890|a1|b0|c0|d0
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt chỗ
1 098683 Q12_Đề Tài Nghiên Cứu Khoa Học 378.1 N5764 Sách mượn tại chỗ 1