DDC
| 418 |
Tác giả CN
| Nguyễn, Hoài Phương |
Nhan đề
| An investigation into how mindfulness practice might improve listening comprehension of EFL learners in Vietnam : Báo cáo Tổng kết đề tài Khoa học và Công nghệ cấp cơ sở năm 2023 - 2024 / Nguyễn Hoài Phương |
Thông tin xuất bản
| Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Nguyễn Tất Thành, 2024 |
Mô tả vật lý
| 68 tr. ; 29cm. |
Tóm tắt
| This study investigated the effect of short mindfulness exercises on the listening comprehension of Vietnamese students learning English. |
Từ khóa tự do
| EFL learners |
Từ khóa tự do
| Foreign language learning |
Từ khóa tự do
| Mindfulness |
Từ khóa tự do
| Meditation |
Từ khóa tự do
| Listening |
Khoa
| Trung tâm Ngoại ngữ |
Địa chỉ
| Thư Viện Đại học Nguyễn Tất Thành |
|
000
| 00000nam#a2200000u##4500 |
---|
001 | 52537 |
---|
002 | 4 |
---|
004 | DC9F3991-5B2B-4468-8C41-CC2B5677F7BA |
---|
005 | 202410161715 |
---|
008 | 241014s2024 vm eng |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20241016171510|bbacntp|y20241014090105|znhulb |
---|
040 | |aNTT |
---|
041 | |aeng |
---|
044 | |avm |
---|
082 | |a418|bN4994|223 |
---|
100 | |aNguyễn, Hoài Phương|echủ nhiệm đề tài |
---|
245 | |aAn investigation into how mindfulness practice might improve listening comprehension of EFL learners in Vietnam : |bBáo cáo Tổng kết đề tài Khoa học và Công nghệ cấp cơ sở năm 2023 - 2024 / |cNguyễn Hoài Phương |
---|
260 | |aTp. Hồ Chí Minh : |bTrường Đại học Nguyễn Tất Thành, |c2024 |
---|
300 | |a68 tr. ; |c29cm. |
---|
504 | |aMSĐT: 2024.01.33/HĐ-KHCN |
---|
520 | |aThis study investigated the effect of short mindfulness exercises on the listening comprehension of Vietnamese students learning English. |
---|
541 | |aNộp lưu chiểu |
---|
653 | |aEFL learners |
---|
653 | |aForeign language learning |
---|
653 | |aMindfulness |
---|
653 | |aMeditation |
---|
653 | |aListening |
---|
690 | |aTrung tâm Ngoại ngữ |
---|
852 | |aThư Viện Đại học Nguyễn Tất Thành |
---|
|
|
Không tìm thấy biểu ghi nào
Không có liên kết tài liệu số nào