thông tin biểu ghi
  • Báo cáo nghiên cứu khoa học
  • Ký hiệu PL/XG: 418 N4994
    Nhan đề: An investigation into how mindfulness practice might improve listening comprehension of EFL learners in Vietnam :

DDC 418
Tác giả CN Nguyễn, Hoài Phương
Nhan đề An investigation into how mindfulness practice might improve listening comprehension of EFL learners in Vietnam : Báo cáo Tổng kết đề tài Khoa học và Công nghệ cấp cơ sở năm 2023 - 2024 / Nguyễn Hoài Phương
Thông tin xuất bản Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Nguyễn Tất Thành, 2024
Mô tả vật lý 68 tr. ; 29cm.
Tóm tắt This study investigated the effect of short mindfulness exercises on the listening comprehension of Vietnamese students learning English.
Từ khóa tự do EFL learners
Từ khóa tự do Foreign language learning
Từ khóa tự do Mindfulness
Từ khóa tự do Meditation
Từ khóa tự do Listening
Khoa Trung tâm Ngoại ngữ
Địa chỉ Thư Viện Đại học Nguyễn Tất Thành
000 00000nam#a2200000u##4500
00152537
0024
004DC9F3991-5B2B-4468-8C41-CC2B5677F7BA
005202410161715
008241014s2024 vm eng
0091 0
039|a20241016171510|bbacntp|y20241014090105|znhulb
040 |aNTT
041 |aeng
044 |avm
082 |a418|bN4994|223
100 |aNguyễn, Hoài Phương|echủ nhiệm đề tài
245 |aAn investigation into how mindfulness practice might improve listening comprehension of EFL learners in Vietnam : |bBáo cáo Tổng kết đề tài Khoa học và Công nghệ cấp cơ sở năm 2023 - 2024 / |cNguyễn Hoài Phương
260 |aTp. Hồ Chí Minh : |bTrường Đại học Nguyễn Tất Thành, |c2024
300 |a68 tr. ; |c29cm.
504 |aMSĐT: 2024.01.33/HĐ-KHCN
520 |aThis study investigated the effect of short mindfulness exercises on the listening comprehension of Vietnamese students learning English.
541 |aNộp lưu chiểu
653 |aEFL learners
653 |aForeign language learning
653 |aMindfulness
653 |aMeditation
653 |aListening
690 |aTrung tâm Ngoại ngữ
852 |aThư Viện Đại học Nguyễn Tất Thành
Không tìm thấy biểu ghi nào