thông tin biểu ghi
  • Sách tham khảo
  • Ký hiệu PL/XG: 370.152 P561
    Nhan đề: Nhận thức để dạy tốt hơn /

DDC 370.152
Tác giả CN Phạm, Huy Tuấn Kiệt
Tác giả TT Đại học Thăng Long
Nhan đề Nhận thức để dạy tốt hơn / Phạm Huy Tuấn Kiệt, Phạm Huy Hiền Hào, Phạm Huy Dũng
Nhan đề khác Để dạy học tốt hơn: Tham khảo ý kiến của giảng viên Đại học Y Hà Nội và giảng viên Đại học Thăng Long và sự hỗ trợ của Chatbot GPT
Thông tin xuất bản Hà Nội : Đại học Thăng Long, 2024
Mô tả vật lý 269 tr. ; cm.
Tóm tắt Trình bày về phương pháp giảng dạy, tư duy dạy học, phát triển nhận thức trong giáo dục và cải thiện kỹ năng dạy học.
Từ khóa tự do Công nghệ giáo dục
Từ khóa tự do Giáo dục tương lai
Từ khóa tự do Nhận thức dạy học
Từ khóa tự do Tư duy giảng dạy
Từ khóa tự do Giáo dục
Khoa Khoa Khoa học Giáo dục
Tác giả(bs) CN Phạm, Huy Dũng
Tác giả(bs) CN Phạm, Huy Tuấn Kiệt
Tác giả(bs) CN Phạm, Huy Hiền Hào
Địa chỉ Thư Viện Đại học Nguyễn Tất Thành
000 00000nam#a2200000ui#4500
00154226
0022
004F17073DE-87F4-4DEB-B7DB-CBC4543B66E3
005202503111605
008081223s2024 vm| vie
0091 0
039|a20250311160517|btainguyendientu|y20250311103434|ztainguyendientu
040 |aNTT
041 |avie
044 |avm
082 |a370.152|bP561|223
100 |aPhạm, Huy Tuấn Kiệt
110 |aĐại học Thăng Long
245 |aNhận thức để dạy tốt hơn / |cPhạm Huy Tuấn Kiệt, Phạm Huy Hiền Hào, Phạm Huy Dũng
246 |aĐể dạy học tốt hơn: Tham khảo ý kiến của giảng viên Đại học Y Hà Nội và giảng viên Đại học Thăng Long và sự hỗ trợ của Chatbot GPT
260 |aHà Nội : |bĐại học Thăng Long, |c2024
300 |a269 tr. ; |ccm.
520 |aTrình bày về phương pháp giảng dạy, tư duy dạy học, phát triển nhận thức trong giáo dục và cải thiện kỹ năng dạy học.
653 |aCông nghệ giáo dục
653 |aGiáo dục tương lai
653 |aNhận thức dạy học
653 |aTư duy giảng dạy
653 |aGiáo dục
690 |aKhoa Khoa học Giáo dục
700 |aPhạm, Huy Dũng
700 |aPhạm, Huy Tuấn Kiệt
700 |aPhạm, Huy Hiền Hào
852 |aThư Viện Đại học Nguyễn Tất Thành
8561|uhttp://elib.ntt.edu.vn/documentdata01/1 giaotrinh/300 khoahocxahoi/biasach_2024/54226_nhanthucdedaytothon_k_001thumbimage.jpg
890|a0|b0|c1|d0
Không tìm thấy biểu ghi nào