thông tin biểu ghi

DDC 302.234
Tác giả CN Lê, Võ Thiện Nhân
Nhan đề Tổ chức sản xuất TVC quảng cáo “Toyota Hilux 2024” : Đồ án tốt nghiệp ngành Truyền thông đa phương tiện / Lê Võ Thiện Nhân; Nguyễn Đức Dũng hướng dẫn
Thông tin xuất bản Tp.Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2025
Mô tả vật lý 48 tr. : hình ảnh ; 29 cm.
Tóm tắt TVC (Television Commercial) là một thuật ngữ dùng để chỉ các quảng cáo được phát trên truyền hình, được sử dụng để quảng bá sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu hoặc thông điệp cụ thể đến đối tượng người xem. TVC là một công cụ quan trọng trong chiến lược tiếp thị và truyền thông của các doanh nghiệp, tổ chức và các nhà quảng cáo.Mục tiêu của TVC (Television Commercial) chủ yếu xoay quanh việc quảng bá sản phẩm, dịch vụ hoặc thương hiệu đến với người tiêu dùng một cách hiệu quả và ấn tượng.Mục tiêu chính của đồ án là tạo ra một TVC quảng cáo chất lượng cao về nghệ thuật và kỹ thuật, nhằm giới thiệu sản phẩm Xe bán tải Toyota Hilux một cách sáng tạo và cuốn hút nhất. Đồ án mong đóng góp vào việc tăng hình ảnh của thương hiệu Toyota và tăng cường được sự cạnh tranh của sản phẩm trên thị trường hiện nay.
Từ khóa tự do Sản xuất TVC
Từ khóa tự do Quảng cáo xe
Từ khóa tự do Toyota Hilux 2024
Từ khóa tự do Truyền thông đa phương tiện
Khoa Khoa Truyền thông sáng tạo
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Đức Dũng
Địa chỉ 300Q12_Khóa luận tốt nghiệp(2): 099951-2
000 00000nam#a2200000u##4500
00157589
00217
00451BF4671-241A-47DA-BDEF-5038B3F127D4
005202511251431
008251113s2025 vm vie
0091 0
039|a20251125143105|bbacntp|c20251117100702|dbacntp|y20251113111153|zbacntp
040 |aNTT
041 |avie
044 |avm
082 |a302.234|bL4331
100 |aLê, Võ Thiện Nhân
245 |aTổ chức sản xuất TVC quảng cáo “Toyota Hilux 2024” : |bĐồ án tốt nghiệp ngành Truyền thông đa phương tiện / |cLê Võ Thiện Nhân; Nguyễn Đức Dũng hướng dẫn
260 |aTp.Hồ Chí Minh : |bĐại học Nguyễn Tất Thành, |c2025
300 |a48 tr. : |bhình ảnh ; |c29 cm.
502 |aThư mục: Tr. 47; Phụ lục: Tr.48
520 |aTVC (Television Commercial) là một thuật ngữ dùng để chỉ các quảng cáo được phát trên truyền hình, được sử dụng để quảng bá sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu hoặc thông điệp cụ thể đến đối tượng người xem. TVC là một công cụ quan trọng trong chiến lược tiếp thị và truyền thông của các doanh nghiệp, tổ chức và các nhà quảng cáo.Mục tiêu của TVC (Television Commercial) chủ yếu xoay quanh việc quảng bá sản phẩm, dịch vụ hoặc thương hiệu đến với người tiêu dùng một cách hiệu quả và ấn tượng.Mục tiêu chính của đồ án là tạo ra một TVC quảng cáo chất lượng cao về nghệ thuật và kỹ thuật, nhằm giới thiệu sản phẩm Xe bán tải Toyota Hilux một cách sáng tạo và cuốn hút nhất. Đồ án mong đóng góp vào việc tăng hình ảnh của thương hiệu Toyota và tăng cường được sự cạnh tranh của sản phẩm trên thị trường hiện nay.
541 |anộp lưu chiểu
653 |aSản xuất TVC
653 |aQuảng cáo xe
653 |aToyota Hilux 2024
653|aTruyền thông đa phương tiện
690 |aKhoa Truyền thông sáng tạo
691 |aTruyền thông đa phương tiện
700 |aNguyễn, Đức Dũng|cThS.|eHướng dẫn
852|a300|bQ12_Khóa luận tốt nghiệp|j(2): 099951-2
8561|uhttp://elib.ntt.edu.vn/documentdata01/3 luanvanluanan/anhbiasach_2025/57589_tochucsanxuattvcquangcaotoyotahilux2024thumbimage.jpg
890|a2|b0|c0|d0
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt chỗ
1 099951 Q12_Khóa luận tốt nghiệp 302.234 L4331 Sách mượn tại chỗ 1
2 099952 Q12_Khóa luận tốt nghiệp 302.234 L4331 Sách mượn tại chỗ 2