thông tin biểu ghi

DDC 659.19
Tác giả CN Lê, Bảo Khang
Nhan đề Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu nước hoa Kafu : Đồ án tốt nghiệp ngành Truyền thông đa phương tiện / Lê Bảo Khang; Nguyễn Thị Thoa hường dẫn
Thông tin xuất bản Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2025
Mô tả vật lý 64 tr. : hình ảnh ; 29 cm.
Tóm tắt Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu nước hoa KAFU với mục tiêu: Truyền tải ngôn ngữ truyền thông, thông điệp truyền thông và ý nghĩa truyền thông thông qua bộ nhận diện thương hiệu; góp phần đẩy mạnh truyền thông, giúp công chúng dễ dàng nhận diện thương hiệu qua các yếu tố ngôn ngữ, thông điệp của bộ nhận diện thương hiệu. Xác định giá trị truyền thông của thương hiệu: Xây dựng thông điệp thương hiệu rõ ràng, thể hiện sự độc đáo và khác biệt của KAFU so với các hãng nước hoa khác. Chiến lược truyền thông thông qua bộ nhận diện thương hiệu: Đề xuất các phương pháp truyền thông hiệu quả để quảng bá thương hiệu và sản phẩm đến tay người tiêu dùng. Đồ án xây dựng bộ nhận diện thương hiệu đặt trong vai trò là yếu tố quan trọng để truyền thông, giúp công chúng nhận diện được thương hiệu KAFU thông qua ngôn ngữ, thông điệp, ý nghĩa của bộ nhận diện thương hiệu này
Từ khóa tự do Bộ nhận diện
Từ khóa tự do Nước hoa Kafu
Từ khóa tự do Thương hiệu
Từ khóa tự do Quảng bá thương hiệu
Khoa Khoa Truyền thông sáng tạo
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Thị Thoa
Địa chỉ 300Q12_Khóa luận tốt nghiệp(2): 099949-50
000 00000nam#a2200000u##4500
00157583
00217
0041A6988B7-4E74-484A-9D82-3941C21E8B73
005202512081052
008251208s2025 vm vie
0091 0
039|a20251208105240|bquyennt|c20251117100920|dbacntp|y20251113100120|zbacntp
040 |aNTT
041 |avie
044 |avm
082 |a659.19|bL4331
100 |aLê, Bảo Khang
245 |aXây dựng bộ nhận diện thương hiệu nước hoa Kafu : |bĐồ án tốt nghiệp ngành Truyền thông đa phương tiện / |cLê Bảo Khang; Nguyễn Thị Thoa hường dẫn
260 |aTp. Hồ Chí Minh : |bĐại học Nguyễn Tất Thành, |c2025
300 |a64 tr. : |bhình ảnh ; |c29 cm.
502 |aThư mục: tr.63 - 64
520 |aXây dựng bộ nhận diện thương hiệu nước hoa KAFU với mục tiêu: Truyền tải ngôn ngữ truyền thông, thông điệp truyền thông và ý nghĩa truyền thông thông qua bộ nhận diện thương hiệu; góp phần đẩy mạnh truyền thông, giúp công chúng dễ dàng nhận diện thương hiệu qua các yếu tố ngôn ngữ, thông điệp của bộ nhận diện thương hiệu. Xác định giá trị truyền thông của thương hiệu: Xây dựng thông điệp thương hiệu rõ ràng, thể hiện sự độc đáo và khác biệt của KAFU so với các hãng nước hoa khác. Chiến lược truyền thông thông qua bộ nhận diện thương hiệu: Đề xuất các phương pháp truyền thông hiệu quả để quảng bá thương hiệu và sản phẩm đến tay người tiêu dùng. Đồ án xây dựng bộ nhận diện thương hiệu đặt trong vai trò là yếu tố quan trọng để truyền thông, giúp công chúng nhận diện được thương hiệu KAFU thông qua ngôn ngữ, thông điệp, ý nghĩa của bộ nhận diện thương hiệu này
541 |aNộp lưu chiểu
653 |aBộ nhận diện
653 |aNước hoa Kafu
653 |aThương hiệu
653|aQuảng bá thương hiệu
690 |aKhoa Truyền thông sáng tạo
691 |aTruyền thông đa phương tiện
700|aNguyễn, Thị Thoa|cThS.|ehướng dẫn
852|a300|bQ12_Khóa luận tốt nghiệp|j(2): 099949-50
8561|uhttp://elib.ntt.edu.vn/documentdata01/3 luanvanluanan/anhbiasach_2025/57583_xaydungbonhandienthuonghieunuochoakafuthumbimage.jpg
890|a2|b0|c1|d1
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt chỗ
1 099949 Q12_Khóa luận tốt nghiệp 659.19 L4331 Sách mượn tại chỗ 1
2 099950 Q12_Khóa luận tốt nghiệp 659.19 L4331 Sách mượn tại chỗ 2