thông tin biểu ghi

DDC 659.19
Tác giả CN Võ, Thị Tuyết Nhi
Nhan đề Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu mỹ phẩm Mshy : Đồ án tốt nghiệp ngành Truyền thông đa phương tiện / Võ Thị Tuyết Nhi; Vũ Thị Việt Nga hướng dẫn
Thông tin xuất bản Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2025
Mô tả vật lý viii, 55 tr. : hình ảnh; bảng ; 29 cm.
Tóm tắt Nghiên cứu này nhằm xây dựng bộ nhận diện thương hiệu cho Công ty mỹ phẩm Mshy, tập trung vào việc tạo dựng và phát triển các yếu tố nhận diện thương hiệu đồng nhất, hấp dẫn và phù hợp với thị trường mục tiêu. Mục tiêu tổng quát của nghiên cứu là nâng cao khả năng cạnh tranh và phát triển bền vững của Mshy trong ngành mỹ phẩm thông qua việc quản lý và phát triển bộ nhận diện thương hiệu một cách hiệu quả. Phân tích hiện trạng bộ nhận diện thương hiệu của Mshy: Đánh giá các yếu tố hiện tại trong bộ nhận diện thương hiệu của Công ty mỹ phẩm Mshy, bao gồm logo, màu sắc, slogan, đồng phục và ấn phẩm quảng cáo. Xác định các yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến nhận diện thương hiệu: Dựa trên các lý thuyết và mô hình nghiên cứu hiện có, xác định các yếu tố then chốt ảnh hưởng đến việc xây dựng bộ nhận diện thương hiệu hiệu quả. Đề xuất các giải pháp cải thiện bộ nhận diện thương hiệu: Đưa ra các khuyến nghị và giải pháp cụ thể nhằm nâng cao sự đồng nhất, tính thẩmmỹ và khả năng nhận diện của bộ nhận diện thương hiệu Mshy. Đánh giá hiệu quả của bộ nhận diện thương hiệu mới: Thực hiện khảo sát và phân tích để đánh giá mức độ nhận biết và ấn tượng của khách hàng đối với bộ nhận diện thương hiệu mới của Mshy. Xây dựng kế hoạch triển khai bộ nhận diện thương hiệu: Phát triển một kế hoạch chi tiết để triển khai và duy trì bộ nhận diện thương hiệu đồng nhất trên các kênh truyền thông và hoạt động kinh doanh của Mshy.
Từ khóa tự do Bộ nhận diện
Từ khóa tự do Thương hiệu mỹ phẩm Mshy
Từ khóa tự do Quảng bá thương hiệu
Từ khóa tự do Xây dựng thương hiệu
Khoa Khoa Truyền thông sáng tạo
Tác giả(bs) CN Vũ, Thị Việt Nga
Địa chỉ 300Q12_Khóa luận tốt nghiệp(2): 099947-8
000 00000nam#a2200000u##4500
00157579
00217
0049781A930-09E3-4E37-9492-57B0524CED5E
005202512081621
008251113s2025 vm vie
0091 0
039|a20251208162149|bquyennt|c20251117101341|dbacntp|y20251113093623|zbacntp
040 |aNTT
041 |avie
044 |avm
082 |a659.19|bV8721
100 |aVõ, Thị Tuyết Nhi
245 |aXây dựng bộ nhận diện thương hiệu mỹ phẩm Mshy : |bĐồ án tốt nghiệp ngành Truyền thông đa phương tiện / |cVõ Thị Tuyết Nhi; Vũ Thị Việt Nga hướng dẫn
260 |aTp. Hồ Chí Minh : |bĐại học Nguyễn Tất Thành, |c2025
300 |aviii, 55 tr. : |bhình ảnh; bảng ; |c29 cm.
502 |aThư mục: tr.54 - 55
520 |aNghiên cứu này nhằm xây dựng bộ nhận diện thương hiệu cho Công ty mỹ phẩm Mshy, tập trung vào việc tạo dựng và phát triển các yếu tố nhận diện thương hiệu đồng nhất, hấp dẫn và phù hợp với thị trường mục tiêu. Mục tiêu tổng quát của nghiên cứu là nâng cao khả năng cạnh tranh và phát triển bền vững của Mshy trong ngành mỹ phẩm thông qua việc quản lý và phát triển bộ nhận diện thương hiệu một cách hiệu quả. Phân tích hiện trạng bộ nhận diện thương hiệu của Mshy: Đánh giá các yếu tố hiện tại trong bộ nhận diện thương hiệu của Công ty mỹ phẩm Mshy, bao gồm logo, màu sắc, slogan, đồng phục và ấn phẩm quảng cáo. Xác định các yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến nhận diện thương hiệu: Dựa trên các lý thuyết và mô hình nghiên cứu hiện có, xác định các yếu tố then chốt ảnh hưởng đến việc xây dựng bộ nhận diện thương hiệu hiệu quả. Đề xuất các giải pháp cải thiện bộ nhận diện thương hiệu: Đưa ra các khuyến nghị và giải pháp cụ thể nhằm nâng cao sự đồng nhất, tính thẩmmỹ và khả năng nhận diện của bộ nhận diện thương hiệu Mshy. Đánh giá hiệu quả của bộ nhận diện thương hiệu mới: Thực hiện khảo sát và phân tích để đánh giá mức độ nhận biết và ấn tượng của khách hàng đối với bộ nhận diện thương hiệu mới của Mshy. Xây dựng kế hoạch triển khai bộ nhận diện thương hiệu: Phát triển một kế hoạch chi tiết để triển khai và duy trì bộ nhận diện thương hiệu đồng nhất trên các kênh truyền thông và hoạt động kinh doanh của Mshy.
541 |aNộp lưu chiểu
653 |aBộ nhận diện
653 |aThương hiệu mỹ phẩm Mshy
653 |aQuảng bá thương hiệu
653|aXây dựng thương hiệu
690 |aKhoa Truyền thông sáng tạo
691 |aTruyền thông đa phương tiện
700 |aVũ, Thị Việt Nga|cTS.|ehướng dẫn
852|a300|bQ12_Khóa luận tốt nghiệp|j(2): 099947-8
8561|uhttp://elib.ntt.edu.vn/documentdata01/3 luanvanluanan/anhbiasach_2025/57579_xaydungbonhandienthuonghieumyphammshythumbimage.jpg
890|a2|b0|c1|d1
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt chỗ
1 099947 Q12_Khóa luận tốt nghiệp 659.19 V8721 Sách mượn tại chỗ 1
2 099948 Q12_Khóa luận tốt nghiệp 659.19 V8721 Sách mượn tại chỗ 2