thông tin biểu ghi

DDC 659.19
Tác giả CN Nguyễn, Thị Thanh Hà
Nhan đề Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu thức ăn cho mèo Magic Kat : Đồ án tốt nghiệp ngành Truyền thông đa phương tiện / Nguyễn Thị Thanh Hà; Nguyễn Thị Phương Dung hướng dẫn
Thông tin xuất bản Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2025
Mô tả vật lý v, 68 tr. : hình ảnh ; 29 cm.
Tóm tắt Đề tài nhằm mục đích xây dựng và phát triển thương hiệu Magic Kat với định hướng cung cấp sản phẩm thức ăn dinh dưỡng, lành mạnh tại Việt Nam. Qua đó, Magic Kat không chỉ đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng và sức khỏe của mèo mà còn tạo ra sự gắn kết cảm xúc giữa người nuôi và thú cưng thông qua thiết kế thương hiệu sáng tạo và ý nghĩa. Magic Kat hướng đến việc trở thành một thương hiệu tiên phong trong việc áp dụng các xu hướng chăm sóc mèo hiện đại, góp phần cải thiện chất lượng cuộc sống của thú cưng và xây dựng thói quen nuôi mèo có trách nhiệm trong cộng đồng.Mục tiêu đánh giá và phát triển thương hiệu Magic Kat dựa trên nhu cầu thực tế của khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ, những người yêu thích những sản phẩm dễ thương và gần gũi. Thương hiệu sẽ sử dụng nhân vật đại diện và tiếng nói của nhân vật để tiếp cận nhóm khách hàng này, giống như các thương hiệu Nhật Bản đã làm, tạo sự hứng thú và sự kết nối gần gũi với người tiêu dùng. Từ đó, nghiên cứu sẽ giúp xây dựng chiến lược phát triển hiệu quả, tạo dựng hình ảnh sản phẩm và xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng.
Từ khóa tự do Bộ nhận diện
Từ khóa tự do Thương hiệu Magic Kat
Từ khóa tự do Thiết kế
Từ khóa tự do Thức ăn cho Mèo
Khoa Khoa Truyền thông sáng tạo
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Thị Phương Dung
Địa chỉ 300Q12_Khóa luận tốt nghiệp(2): 099941-2
000 00000nam#a2200000u##4500
00157571
00217
0047D208624-B4E8-44F8-95DE-CC9CC5852328
005202512011550
008251112s2025 vm vie
0091 0
039|a20251201155043|bquyennt|c20251117102722|dbacntp|y20251112161701|zbacntp
040 |aNTT
041 |avie
044 |avm
082 |a659.19|b5764
100 |aNguyễn, Thị Thanh Hà
245 |aThiết kế bộ nhận diện thương hiệu thức ăn cho mèo Magic Kat : |bĐồ án tốt nghiệp ngành Truyền thông đa phương tiện / |cNguyễn Thị Thanh Hà; Nguyễn Thị Phương Dung hướng dẫn
260 |aTp. Hồ Chí Minh : |bĐại học Nguyễn Tất Thành, |c2025
300 |av, 68 tr. : |bhình ảnh ; |c29 cm.
502 |aThư mục cuối trang
520 |aĐề tài nhằm mục đích xây dựng và phát triển thương hiệu Magic Kat với định hướng cung cấp sản phẩm thức ăn dinh dưỡng, lành mạnh tại Việt Nam. Qua đó, Magic Kat không chỉ đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng và sức khỏe của mèo mà còn tạo ra sự gắn kết cảm xúc giữa người nuôi và thú cưng thông qua thiết kế thương hiệu sáng tạo và ý nghĩa. Magic Kat hướng đến việc trở thành một thương hiệu tiên phong trong việc áp dụng các xu hướng chăm sóc mèo hiện đại, góp phần cải thiện chất lượng cuộc sống của thú cưng và xây dựng thói quen nuôi mèo có trách nhiệm trong cộng đồng.Mục tiêu đánh giá và phát triển thương hiệu Magic Kat dựa trên nhu cầu thực tế của khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ, những người yêu thích những sản phẩm dễ thương và gần gũi. Thương hiệu sẽ sử dụng nhân vật đại diện và tiếng nói của nhân vật để tiếp cận nhóm khách hàng này, giống như các thương hiệu Nhật Bản đã làm, tạo sự hứng thú và sự kết nối gần gũi với người tiêu dùng. Từ đó, nghiên cứu sẽ giúp xây dựng chiến lược phát triển hiệu quả, tạo dựng hình ảnh sản phẩm và xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng.
541 |aNộp lưu chiểu
653 |aBộ nhận diện
653 |aThương hiệu Magic Kat
653 |aThiết kế
653|aThức ăn cho Mèo
690 |aKhoa Truyền thông sáng tạo
691 |aTruyền thông đa phương tiện
700 |aNguyễn, Thị Phương Dung|cThS.|ehướng dẫn
852|a300|bQ12_Khóa luận tốt nghiệp|j(2): 099941-2
8561|uhttp://elib.ntt.edu.vn/documentdata01/3 luanvanluanan/anhbiasach_2025/57571_thietkebonhandienthuonghieuthucanchomeokatthumbimage.jpg
890|a2|b0|c1|d4
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt chỗ
1 099941 Q12_Khóa luận tốt nghiệp 659.19 5764 Sách mượn tại chỗ 1
2 099942 Q12_Khóa luận tốt nghiệp 659.19 5764 Sách mượn tại chỗ 2