thông tin biểu ghi

DDC 659.144
Tác giả CN Kim, Ngọc Ánh
Nhan đề Tổ chức sản xuất TVC “Heal The Soul” quảng cáo sản phẩm sữa Oatside : Đồ án tốt nghiệp ngành Truyền thông đa phương tiện / Kim Ngọc Ánh; Nguyễn Đức Dũng hướng dẫn
Thông tin xuất bản Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2025
Mô tả vật lý i, 77 tr. : hình ảnh ; 29 cm.
Tóm tắt Xây dựng một TVC quảng cáo chất lượng cao, không chỉ ở khía cạnh nghệ thuật và kỹ thuật, mà còn mang đến một thông điệp ý nghĩa và sâu sắc, hướng đến việc kết nối với khách hàng một cách mạnh mẽ. Mục tiêu là tạo ra ấn tượng mạnh mẽ về thương hiệu, giúp nâng cao giá trị thương hiệu trong tâm trí của người tiêu dùng, từ đó thúc đẩy sự nhận diện và sự yêu thích đối với sản phẩm. Sữa yến mạch Oatside hiện đang được ưa chuộng và phổ biến rộng rãi trong nhóm khách hàng thanh niên trẻ, đặc biệt là các đối tượng từ 19 đến 24 tuổi. Tuy nhiên, mặc dù sản phẩm này đã gặt hái được nhiều thành công trong phân khúc này, mức độ nhận diện và yêu thích của sản phẩm vẫn còn hạn chế trong nhóm khách hàng vị thành niên, cụ thể là các đối tượng từ 18 tuổi trở xuống. Vấn đề này đặt ra một thách thức lớn đối với chiến lược marketing của Oatside, yêu cầu sự sáng tạo và đổi mới trong việc mở rộng thị trường. Cần có những chiến lược phù hợp nhằm tăng cường sự nhận diện và độ phổ biến của sữa yến mạch Oatside trong nhóm khách hàng học sinh trung học. Đây là một phân khúc có tiềm năng tiêu dùng lớn và đầy triển vọng, do đó việc khai thác và phát triển thị trường này sẽ giúp Oatside phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai, thu hút được đông đảo người tiêu dùng trẻ tuổi, đồng thời gia tăng lượng khách hàng trung thành.
Từ khóa tự do Tổ chức sản xuất
Từ khóa tự do Sản xuất TVC
Từ khóa tự do Quảng cáo sữa Oatside
Từ khóa tự do Heal The Seul
Khoa Khoa Truyền thông sáng tạo
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Đức Dũng
Địa chỉ 300Q12_Khóa luận tốt nghiệp(2): 099967-8
000 00000nam#a2200000u##4500
00157476
00217
0046BCF5A0A-77CD-4D99-A610-5E6057B93B88
005202512011344
008251107s2025 vm vie
0091 0
039|a20251201134412|bquyennt|c20251117084204|dbacntp|y20251107112409|zbacntp
040 |aNTT
041 |avie
044 |avm
082 |a659.144|bK491
100 |aKim, Ngọc Ánh
245 |aTổ chức sản xuất TVC “Heal The Soul” quảng cáo sản phẩm sữa Oatside : |bĐồ án tốt nghiệp ngành Truyền thông đa phương tiện / |cKim Ngọc Ánh; Nguyễn Đức Dũng hướng dẫn
260 |aTp. Hồ Chí Minh : |bĐại học Nguyễn Tất Thành, |c2025
300 |ai, 77 tr. : |bhình ảnh ; |c29 cm.
502 |aThư mục: tr.75 - 76; phụ lục: tr.77
520 |aXây dựng một TVC quảng cáo chất lượng cao, không chỉ ở khía cạnh nghệ thuật và kỹ thuật, mà còn mang đến một thông điệp ý nghĩa và sâu sắc, hướng đến việc kết nối với khách hàng một cách mạnh mẽ. Mục tiêu là tạo ra ấn tượng mạnh mẽ về thương hiệu, giúp nâng cao giá trị thương hiệu trong tâm trí của người tiêu dùng, từ đó thúc đẩy sự nhận diện và sự yêu thích đối với sản phẩm. Sữa yến mạch Oatside hiện đang được ưa chuộng và phổ biến rộng rãi trong nhóm khách hàng thanh niên trẻ, đặc biệt là các đối tượng từ 19 đến 24 tuổi. Tuy nhiên, mặc dù sản phẩm này đã gặt hái được nhiều thành công trong phân khúc này, mức độ nhận diện và yêu thích của sản phẩm vẫn còn hạn chế trong nhóm khách hàng vị thành niên, cụ thể là các đối tượng từ 18 tuổi trở xuống. Vấn đề này đặt ra một thách thức lớn đối với chiến lược marketing của Oatside, yêu cầu sự sáng tạo và đổi mới trong việc mở rộng thị trường. Cần có những chiến lược phù hợp nhằm tăng cường sự nhận diện và độ phổ biến của sữa yến mạch Oatside trong nhóm khách hàng học sinh trung học. Đây là một phân khúc có tiềm năng tiêu dùng lớn và đầy triển vọng, do đó việc khai thác và phát triển thị trường này sẽ giúp Oatside phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai, thu hút được đông đảo người tiêu dùng trẻ tuổi, đồng thời gia tăng lượng khách hàng trung thành.
541 |aNộp lưu chiểu
653 |aTổ chức sản xuất
653 |aSản xuất TVC
653 |aQuảng cáo sữa Oatside
653|aHeal The Seul
690 |aKhoa Truyền thông sáng tạo
691 |aTruyền thông đa phương tiện
700 |aNguyễn, Đức Dũng|cThS.|ehướng dẫn
852|a300|bQ12_Khóa luận tốt nghiệp|j(2): 099967-8
8561|uhttp://elib.ntt.edu.vn/documentdata01/3 luanvanluanan/anhbiasach_2025/57476_tochuctvchealthesoulquangcaosanphamsuaoatsidethumbimage.jpg
890|a2|b0|c1|d1
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt chỗ
1 099968 Q12_Khóa luận tốt nghiệp 659.144 K491 Sách mượn tại chỗ 1
2 099967 Q12_Khóa luận tốt nghiệp 659.144 K491 Sách mượn tại chỗ 2